Trùm cuối của Gaijin nói về cân bằng trong War Thunder

Trong một cuộc phỏng vấn với trang 2P, Giám đốc Điều hành của Gaijin Entertainment là Anton Yudintsev đã chia sẻ một số thông tin về các loại phương tiện mới cũng như việc đảm bảo cân bằng game trong War Thunder. Đây là tựa game đối trọng với bộ ba World of Tanks, World of Warplanes và World of Warships. War Thunder có sự khác biệt là nó tập trung cả ba chiến trường vào làm một thay vì tách ra làm ba như các trò chơi của game Wargaming.

Ông Anton Yudintsev cho biết, War Thunder sẽ tập trung các loại phương tiện có thật trong lịch sử để tạo nên chiến trường chân thực nhất. Sau khi các phương tiện trên không, trên biển được đưa vào game trong tương lai, họ sẽ đưa thêm những loại phương tiện khác nhau vào những chiến trường khác nhau. Tàu chiến và xe tăng sẽ không đối đầu trực tiếp với nhau bởi chúng có “lãnh thổ” riêng, nhưng những cuộc chiến giữa máy bay – xe tăng và máy bay – tàu chiến sẽ diễn ra liên tục. Các loại đạn xuyên giáp bình thường không gây được sát thương lớn lên những xe tăng hạng nặng, nhưng máy bay ném bom là cực kỳ nguy hiểm với xe tăng, và ngược lại các xe phòng không có thể hạ máy bay dễ dàng.

Về sự cân bằng giữa cùng một loại phương tiện với nhau, ông Anton Yudintsev cho biết đã có hàng ngàn người chơi tham gia vào việc thử nghiệm cân bằng. Họ cố gắng tạo ra trận đấu cân bằng bằng cách dùng những phương tiện cơ giới khác nhau. Hệ thống tạo trận đấu sẽ ngăn việc quá nhiều máy bay ném bom hạng nặng hoặc xe phòng không xuất hiện trong cùng một trận đấu. Riêng tàu chiến có nhiều sự khác biệt chẳng hạn giáp dày hơn, hỏa lực mạnh hơn bởi chúng rất dễ bị phát hiện trong khi xe tăng thì không.

Trùm cuối của Gaijin Entertainment cũng cho biết các phương tiện chiến tranh ngày nay “khôn ngoan” hơn nhưng cũng thiếu “cá tính”. Thế Chiến 2 là thời đại hoàng kim của những cỗ máy chiến tranh mà sự tương tác giữa người với người được chú trọng hơn, đó là lý do tại sao game về Thế Chiến 2 sẽ thu hút hơn. Ngoài ra, những trận chiến trong Thế Chiến 2 có tốc độ chậm hơn và là những trận chiến của chiến thuật và đầu óc, thay vì của tốc độ và sức mạnh.

Lược dịch từ 2p.com

GAMELANDVN.COM


TIN TỨC MỚI CẬP NHẬT:

 
Comments