LMHT: Phụ kiện, trụ và rồng có thay đổi trong 4.7

Tiếp nối loạt bài viết giới thiệu những thay đổi sẽ xuất hiện trong phiên bản 4.7, GameLandVN tiếp tục đưa đến các bạn những thông tin liên quan đến phụ kiện, trụ và rồng trong phiên bản 4.7. Các thông tin này được Ricklessabandon công bố cách đây vài ngày. Dự kiến, phiên bản 4.7 sẽ được Riot Games đưa lên kệ trong tuần sau và GameLandVN sẽ gửi đến các bạn những thông tin chi tiết hơn về phiên bản 4.7 chính thức ra mắt.

Phụ kiện

Khi ra mắt các trang bị phụ kiện, Riot Games tạo ra chỉ số “thời gian khởi động” ngăn không cho người chơi dùng chúng trong 90 giây đầu để tránh việc lạm dụng. Kể từ đó, Riot Games đã nhận ra rằng thời gian khởi đầu của phụ kiện cần phải được điều chỉnh theo một trong ba hướng: tăng, giảm hoặc giữ nguyên thời gian không thể sử dụng phụ kiện trong giai đoạn đầu trận đấu.

Trong bản cập nhật 4.4, Riot Games đẩy thời gian này lên 120 giây nhưng điều này đã khiến chiến thuật 4 đấu 0 trở nên phổ biến. Và họ tin rằng việc giảm thấp thời gian này sẽ cho phép các đội đưa phụ kiện vào đầu cuộc chơi và giảm sự chênh lệch giữa chiến thuật 4 đấu 0 vốn rất khác biệt so với các chiến thuật khác trong giai đoạn đầu. Sự khác biệt này là do những chiến thuật khác cần có tầm nhìn để thực hiện, khiến các đội phải chi tiền mua mắt và vì thế giảm bớt sức mạnh của tướng trong giai đoạn đầu.

Trụ

Trong bản cập nhật sắp tới, trụ đường dưới sẽ có tính năng chặn sát thương giống như trụ đường trên. Thời gian tác dụng của tính năng này sẽ được giảm từ 8 phút xuống còn 7 phút và sát thương mà trụ nhận được sẽ bị giảm đi 30% thay vì chỉ giảm 20% như trước đây.

Điều này được thực hiện bởi Riot Games mong muốn chuyển sự “đối xứng” giữa các đường với nhau sang các mục tiêu như rồng và địa hình (chẳng hạn các bụi rậm).

Chiến thuật hiện tại cho phép 3-4 thành viên một đội phá được trụ ngay trong vài phút đầu và đẩy lùi đối thủ, khiến lính của họ có thể gây 100% sát thương lên trụ, tăng tốc phá trụ bằng sát thương của tướng phe ta. Riot Games muốn giảm sự hiệu quả của chiến thuật này bởi người dùng nó phải “trả giá” ít hơn so với những chiến thuật khác.

Rồng

Riot Games tăng giá trị của rồng từ 145 vàng mỗi người lên 165 vàng và vì thế giá trị của rồng giờ đây là 750 vàng. Điều này nằm trong kế hoạch của Riot Games nhằm biến rồng thành một mục tiêu đáng tranh giành hơn, đáng giá hơn ở mọi giai đoạn của trận đấu. Cũng như những thay đổi khác, Riot Games sẽ tiếp tục theo dõi hiệu quả của điều này và tiếp tục chỉnh sửa nếu cần thiết.

GAMELANDVN.COM


TIN TỨC MỚI CẬP NHẬT:

 
Comments