Trò chuyện cùng Allods Team về Skyforge (phần 2)

Tiếp nối bài viết lần trước, GameLandVN sẽ giới thiệu đến các bạn những thông tin về tựa game mới Skyforge của Allods Team thông qua phần hỏi đáp trên diễn đàn Skyforge. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Lượng người chơi tối đa trong một nhóm là bao nhiêu?

Con số này khá linh hoạt. Skyforge có những hoạt động dành cho các nhóm có 3, 5, 10 hay nhiều thành viên hơn nữa.

Các loại giáp trụ bị khóa vào các lớp nhân vật hay sẽ có nhiều loại giáp khác nhau và người chơi được lựa chọn?

Có một số trang bị, chẳng hạn như vũ khí bị khóa theo lớp nhân vật, nên người chơi chọn vũ khí bằng cách chọn lớp nhân vật. Các trang bị khác là chung và không phụ thuộc vào nhân vật.

Có tốn tiền trong game hay năng lượng để thay đổi lớp nhân vật không?

Hiện tại chúng tôi không có kế hoạch hạn chế tính năng đổi lớp nhân vật ngoài việc yêu cầu phải rời khỏi chiến đấu. Dựa trên kết quả thử nghiệm, một số giới hạn khác có thể sẽ được thêm vào để cân bằng game.

Tương tác giữa cộng đồng người chơi trong Skyforge dựa trên điều gì?

Tranh giành tài nguyên và hỗ trợ bảo vệ thế giới Aelion.

Có các phe phái và chủng tộc khác nhau không?

Trong thế giới Skyforge có rất nhiều chủng tộc khác nhau sinh sống trên những thế giới khác nhau. Nhưng sẽ chỉ có các chủng tộc của Aelion được mở khi game ra mắt. Những kẻ xâm lăng ngoài hành tinh sẽ hiện diện dưới dạng quái vật và NPC.

Game có kinh tế toàn cầu chứ?

Mỗi máy chủ sẽ có nền kinh tế riêng. Chúng tôi đã rất nỗ lực trong việc tạo ra những công cụ tiện dụng cho người chơi sử dụng, cũng như một cơ chế để đối phó các “thảm họa kinh tế” của dòng game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi.

Chiến tranh giữa thần linh sẽ ảnh hưởng đến thế giới ra sao?

Cuộc chiến chống lại những kẻ xâm lăng là một thảm họa với người thường lẫn với Aelion. Dù hành tinh này từng trải qua nhiều cuộc xung đột nhưng mỗi cuộc xung đột đều để lại những dấu vết, chẳng hạn công nghệ cao có được sau khi chiến thắng những kẻ xâm lược. Cả cây cỏ và hoa lá cũng phải liên tục thích nghi với những dạng sống ngoài hành tinh. Những trận chiến cũng ảnh hưởng đến địa chính trị hơn là chính trị, vì không ai muốn cai trị một sa mạc thay vì một thành phố phồn vinh.

Game có hỗ trợ DirectX 9 và Windows XP không?
Có.

Giai đoạn Closed Beta có cho thử hết 15 lớp nhân vật không?

Một số nội dung sẽ không xuất hiện cho đến những phiên bản sau. Vẫn còn quá sớm để nói về nội dung chính xác của giai đoạn Closed Beta.

Sẽ chỉ có một hành tinh hay chúng ta có thể xâm lấn và chiếm đóng những hành tinh khác?

Mục tiêu chính của thần thánh Aelion là bảo vệ quê hương khỏi kẻ thù. Còn quá sớm để nghĩ đến phản công.

Ngoài việc thành thần, còn gì khác để làm không?

Trở thành thần không chỉ là một danh hiệu. Có nhiều cơ chế mới, thành tựu và lối chơi mới được gắn vào đó. Thần không chỉ là một danh hiệu mà còn có cả trách nhiệm và nghĩa vụ.

Tôi nghe nói là Skyforge không có nhân vật hồi máu, đúng vậy chứ?

Đúng vậy.

Những người chơi có máy tính cấu hình không mạnh có chơi được game không?

Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo game chạy tốt mà không cần một máy tính cực mạnh.

Các bạn hiện có bao nhiêu người đang tham gia phát triển Skyforge?

Con số thay đổi tùy theo giai đoạn. Cao nhất là khoảng 300.

Sẽ có các phụ bản cực khó chứ?

Tất nhiên. Độ khó được quyết định bởi người chới khi họ vào phụ bản, vì thế những người chơi mới sẽ không gặp vấn đề khi vượt qua các phụ bản đó.

Có thể có nhiều hơn 1 nhân vật trong mỗi tài khoản không?

Tôi thấy không cần thiết. Việc chỉnh sửa ngoại hình và phát triển nhân vật đủ linh hoạt để bạn có thể đạt được mục tiêu mà không cần tạo nhân vật mới. Dĩ nhiên bạn có thể có 2 tài khoản.

Các chủng tộc và lớp nhân vật có bị khóa giới tính không?
Không.

Còn tiếp …

GAMELANDVN.COM


TIN TỨC MỚI CẬP NHẬT:

 
Comments