LMHT: Nói về thay đổi của Thần Kiếm Muramana

Vào chiều ngày 04/07/2014, Riot Games đã đưa ra một vài chỉnh sửa đối với Kiếm Manamune và Thần Kiếm Muramana trong máy chủ thử nghiệm PBE nhằm chuẩn bị cho phiên bản 4.12. Để cộng đồng người chơi Liên Minh Huyền Thoại hiểu rõ hơn về những thay đổi của Kiếm Manamune và Thần Kiếm Muramana, Ricklessabandon đã đưa ra công bố một bài hỏi đáp nhỏ liên quan đến những thay đổi này.

Lí do của những thay đổi này là gì?

Mục tiêu cho những thay đổi này ảnh hưởng đến rất nhiều thứ. Riot Games muốn tạo ra và cải thiện nền tảng lên trang bị cho các tướng dùng năng lượng, không chỉ là những bộ kĩ năng bị hạn chế bởi năng lượng mà còn cho tương lai khi Riot muốn năng lượng thú vị hơn thay vì bị “chia phần”. Lượng năng lượng tiêu hao của một số tướng không thật ổn định và vì thế cần phải tìm ra một giải pháp để làm cho năng lượng thú vị và có ý nghĩa hơn.

Riot cũng muốn tập trung vào những gì đang diễn ra hiện tại vì thế họ sẽ làm điều này dần dần bằng cách tìm ra những cách mới để nhận và sử dụng năng lượng ngoài bộ kĩ năng của tướng. Lý do Kiếm Muramana là “ứng viên” cho những thay đổi này là vì ngoài việc là trang bị năng lượng, nó còn có một số vấn đề khác (chẳng hạn như nó mạnh nhất khi bạn không dùng năng lượng nhưng lý do mà tướng mua trang bị này là vì họ có những kĩ năng dùng năng lượng rất hiệu quả) và vì trang bị này có thể có thêm khả năng phối hợp với các trang bị khác do nó là một trang bị hoàn chỉnh cho giai đoạn cuối trận đấu.

Tướng nào sẽ có lợi từ thay đổi này?

Những tướng cần tăng sức mạnh đòn đánh cơ bản và có thể làm những điều tuyệt vời với các kĩ năng khi có nhiều năng lượng. Cụ thể là Ezreal, Corki, Sivir, Irelia, Jarce, Kog’Maw …

Những tướng hiện tại đang dùng Kiếm Manamune và Thần Kiếm Muramana nhưng không có trong danh sách trên thì sao?

Những tướng thường chỉ mua một hay hai trang bị tấn công và phụ thuộc nhiều vào phép hẳn sẽ không thích tốc độ đánh và thường bận tâm đến việc dùng năng lượng. Những tướng như Urgot và Yorick sẽ khá lạ lẫm với thay đổi này. Việc đổi cách lên đồ, thêm sát thương và hiệu ứng trên đòn đánh có thể giúp họ thêm một chút so với Kiếm Manamune và Thần Kiếm Muramana hiện tại. Là một game thủ Urgot làm việc kế bên một game thủ Yorick, đây là điều chúng tôi sẽ quan tâm.

Những gì có thể gây ra sát thương chuẩn trên Thần Kiếm Muramana?

Các đòn đánh cơ bản, phép đơn mục tiêu gây sát thương vật lý và bất kỳ kĩ năng nào có hiệu ứng trên đòn đánh. Cũng gần giống Thần Kiếm Muramana hiện tại, nhưng trừ những phép đơn mục tiêu gây sát thương phép (chẳng hạn Quá Tải của Ryze hay Bùng Nổ Sức Mạnh của Syndra). Đây là một biện pháp tránh việc lợi dụng (chẳng hạn thêm 420 sát thương chuẩn vào chiêu cuối của Syndra) và đảm bảo những tướng chúng tôi muốn họ mua Thần Kiếm Muramana sẽ thấy hài lòng vì những gì nó mang lại. Chúng tôi biết sẽ có những ảnh hưởng (chẳng hạn Lôi Phạt của Jayce không còn kích hoạt hiệu ứng này) nên chúng tôi sẽ xem xét kỹ dữ liệu liên quan tới những trường hợp đó để đảm bảo mọi thứ vẫn ổn.

Lược dịch từ community.pbe.leagueoflegends.com

GAMELANDVN.COM


TIN TỨC MỚI CẬP NHẬT:

 
Comments