Tree of Savior: Trò chuyện cùng IMC Games (phần 11)

Phần thứ 11 của loạt bài hỏi đáp giữa những người yêu thích Tree of Savior và nhóm phát triển trò chơi từ IMC Games đã được công bố vào trưa nay (08/04/2014). Trong loạt bài này, IMC Games chia sẻ một số thông tin liên quan đến kĩ năng nhân vật, hệ thống điều khiển nhân vật, hệ thống giới tính của nhân vật, lửa trại và độ bền của trang bị. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Mỗi lớp nhân vật có bao nhiêu kĩ năng?

Tùy lớp nhân vật. Ít nhất là 5.

Có nhân vật nào chuyên chế tạo không? Hay việc chế tạo là do các lớp nhân vật phụ thực hiện?

Có một vài lớp nhân vật chuyên về chế tạo. Đó không phải là các lớp nhân vật phụ và họ khởi đầu ở cùng cấp bậc như các nhân vật khác.

Có thể đổi các phím bấm trong game không? Nếu có thể, tôi muốn chơi bằng Numpad.

Chúng tôi chưa có tính năng tùy biến phím bấm nào nhưng sẽ cố gắng để đưa nó vào trước khi game chính thức ra mắt.

Hãy hỗ trợ tiếng Trung trong phiên bản quốc tế.

Chúng tôi biết nhiều game thủ Đài Loan thích thú với Tree of Savior. Chúng tôi cũng biết mình nên chuẩn bị một môi trường thân thiện cho họ, vì thế hãy chờ đợi chúng tôi phát triển thêm.

Có nhân vật nào có kĩ năng gây sát thương theo thời gian?

Có một số lớp nhân vật như Fletcher với các mũi tên đặc biệt hay Wugushi với độc dược.

Có nhân vật nào có giới tính cố định trong game không?

Không! Chúng tôi chưa có lớp nhân vật nào chỉ có một giới tính cố định.

Có thể kéo dài thời gian tồn tại của lửa trại bằng cách thêm củi không?

Có thể.

Có thể đổi màu trang phục trong game không?

Chúng tôi đang tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho câu hỏi này. Tuy nhiên, nếu phát triển tính năng như vậy, đầu tiên chúng tôi sẽ phải đổi màu da cho nhân vật.

Khi chiến đấu, trang bị có bị tổn hại không?

Trang bị sẽ không biến mất nhưng nếu độ bền giảm còn 0, hiệu quả của trang bị sẽ không đạt mức tối đa. Bạn có thể sửa độ bền trang bị thông qua NPC Ironsmith hoặc lớp nhân vật Squire.

Khi nào thì bắt đầu thử thử nghiệm Closed Beta?

Từ sau khi kết thúc đợt thử nghiệm FGT (Focus Group Test), chúng tôi tập trung vào phát triển để có thể ra mắt game trong mùa hè này, nhưng chúng tôi cần nhiều thời gian hơn dự kiến để cân bằng game nên có thể đợt thử nghiệm Closed Beta sẽ bị hoãn lại. Khi có ngày Closed Beta chính thức, chúng tôi sẽ công bố thông qua fanpage của Tree of Savior trên Facebook và blog của nhóm phát triển. Hãy thông cảm cho chúng tôi nhé!

Giới thiệu nhân vật

Peltasta là một kiếm sĩ có thể tấn công hoặc đỡ đòn bằng khiên hoặc khiêu khích quái vật bằng cách gõ khiên. Đòn tấn công bằng khiên gây sát thương lớn lên những mục tiêu bị đóng băng hoặc hóa đá. Vì thế sẽ hiệu quả hơn khi chiến đấu cùng với Creomancer hoặc Elementalist. Peltasta còn có thể ném khiên vào đối thủ nhưng bạn phải nhặt lại nhanh nếu không nó sẽ biến mất.

Pardoner là một dạng linh mục có thể tạo ra các vật phẩm được dùng tự động khi bạn tấn công hoặc phòng thủ, hoặc thậm chí biến kĩ năng của mình thành vật phẩm dùng một lần để bán cho các nhân vật khác. Nếu bạn có một sổ tay kĩ năng (skill manual) được tạo bởi Pardoner, bạn có thể dùng kĩ năng đó bất kỳ lúc nào mình muốn.

Hoplite là một dạng kiếm sĩ sử dụng dùng thương và khiên. Khi trong tư thế “Overhand Thrust”, khả năng gây sát thương chí mạng sẽ tăng lên nhưng khả năng né tránh lại giảm đi. Khi kẻ địch tấn công, Hoplite có thể nhận thêm khả năng phản đòn khi sử dụng khiên và thương cùng lúc. Thương có tầm đánh xa hơn kiếm và một vài kĩ năng của thương sẽ gây thêm sát thương lên quái vật cỡ lớn.

Sorcerer có thể sử dụng các lá bài có được từ việc tiêu diệt boss dạng devil (ác quỷ) để triệu hồi chúng với ngoại hình của con boss bị hạ. Bạn có thể ra lệnh cho nó tấn công hoặc bảo vệ một nơi nào đó, cưỡi nó và điều khiển bằng các phím tấn công hoặc di chuyển.

Cận cảnh kĩ năng của Hoplite, Pardoner, Sorcerer và Peltasta.

Tạo hình nhân vật Cleric

Lược dịch từ blog.treeofsavior.com

GAMELANDVN.COM


TIN TỨC MỚI CẬP NHẬT:

 
Comments