LMHT: Riot Games chia sẻ quá trình lồng tiếng cho Gnar

Cùng với việc chia sẻ về bộ kĩ năng cũng như bối cảnh và những câu chuyện xung quanh Gnar, các nhân viên của Riot Games cũng chia sẻ khá nhiều về quá trình lồng tiếng cho Gnar. Dưới đây là một số tổng hợp của GameLandVN về những chia sẻ của Riot Games về phần lồng tiếng của Gnar trong chương trình hỏi đáp diễn ra vào ngày 05/08/2014. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Tôi muốn nói cách mà Gnar cố bắt chước lời của những tướng khác là rất đáng yêu

ProtoShredanoid: Đó là nhờ Opeli.

Do Gnar sắp được phát hành, bao lâu nữa thì Gnar sẽ có trang phục kế tiếp và liệu đã có ý tưởng nào chưa? Tôi thích trang phục Quý Ông Gnar.

Nickstravaganza: Đó cũng là một trong những ý tưởng chúng tôi từng nghĩ đến. Hiện tại chưa có kế hoạch nào cho trang phục Quý Ông Gnar nhưng tôi nghĩ nó sẽ trở lại khi đội phát triển trang phục tìm kiếm ý tưởng cho trang phục mới của Gnar.

Tại sao lại không có hình ảnh của Gnar Khổng Lồ trong ảnh đại diện?

Proto: Có thể là có.

Nhạc cho màn hình đăng nhập sẽ ra sao?

Proto: Tôi không muốn làm hỏng điều bất ngờ. Bạn có ý tưởng nào về những gì sắp đến không? Nhưng tôi có một gợi ý nhỏ: trống, cảm giác nghịch ngợm và nhạc cụ lạ lùng.

Tôi trông chờ một cảm giác tiền sử, với rất nhiều tiếng gõ, kiểu như của Rengar.

Proto: Gần đúng rồi đấy, đặc biệt là về phần tiếng gõ nhưng sẽ vui tươi và kỳ lạ hơn Rengar.

Điều gì khiến các bạn chọn động tác khiêu vũ của Gnar hiện tại?

Nick: Chúng tôi muốn nhấn mạnh tính cách hiếu động của Gnar. Thật ra nó hơi thuần cho đến khi phần lồng tiếng được đưa vào, biến nó giống như một động tác khiêu khích.

Proto: Chúng tôi đã rất vui vẻ với diễn viên lồng tiếng trong studio của mình. Chúng tôi hát những nốt lạ và ngớ ngẩn trong video nhưng thực sự thì diễn viên lồng tiếng là người đã đem sự sống đến cho nó. Chúng tôi đã cười rất to.

Gnar biến hình ra sao? Tôi cố xem thật kỹ nhưng khói và các thứ khác chặn tầm nhìn.

Troyzilla: Gnar thực sự biến hình, nhưng ở những điểm có quá nhiều thay đổi chúng tôi dùng khói để tránh cảm giác đột ngột và không mượt mà khi biến hình.

Có phải Gnar Khổng Lồ và Gnar Tí Nị từng là hai tướng khác nhau không?

Nick: Như tôi được biết cả hai dạng là của cùng một tướng ngay từ đầu.


Gnar Khổng Lồ có những động tác nhảy, đùa và thách thức riêng không? Các trò đùa đó có cố mô phỏng những tướng khác không?

Nick: Gnar Khổng Lồ có động tác nhảy, khiêu khích, đùa và tiếng cười riêng, nhưng không có nhiều thời gian để sử dụng chúng. Tôi nghĩ động tác nhảy là thứ tôi ưa thích.

Tôi thấy giọng nói của Gnar sẽ dễ làm bực bội sau một thời gian. Liệu có cách nào để Gnar ít nói hơn không? Tôi cho rằng giọng nói của Gnar hợp với tướng nhưng chỉ là quan điểm cá nhân của tôi.

Proto: Khi chơi trong game, Gnar ít nói hơn. Hi vọng rằng bạn sẽ thích giọng của Gnar khi chơi nhiều hơn, nhưng nếu vẫn không thích bạn có thể tắt phần lồng tiếng trong phần tùy chỉnh.

Tôi không thích sự đáng yêu và Yordle cho lắm. Các bạn có định làm một trang phục cho Gnar thật ngầu trong cả hai hình dạng không?

Nick: Có rất nhiều hướng để làm trang phục và tôi sẽ không loại bỏ khả năng có một trang phục mang màu sắc độc ác hay đen tối hơn. Tôi nghĩ chúng tôi luôn muốn một thứ gì đó tương phản giữa đáng yêu và đáng gờm.

Tôi thấy Gnar khá giống Stitch trong phim Lilo & Stich. Có phải các bạn lấy ý tưởng từ Stitch không?

Nick: Không hẳn, nhưng chúng tôi đã xem những nhân vật giống Gnar để bàn về phương hướng chúng tôi muốn thực hiện.

Liệu có ai từng muốn cho Gnar một thứ tiếng bình thường hơn không? Ai nghĩ ra những câu thoại kiểu Demaglio?

Nick: Những câu thoại đặc biệt đó là do Opeli thực hiện. Chúng tôi từng bàn về việc chọn một thứ tiếng kiểu thổ dân mà mọi người không thể hiểu được cho Gnar. Đó là một thử nghiệm vì chúng tôi chưa từng có một nhân vật nào nói như thế. Nó là một thử thách khi tìm kiếm sự cân bằng nhưng dựa trên phản hồi thì tôi nghĩ chúng tôi đã thực sự thành công.

Ai là diễn viên lồng tiếng cho Gnar?

Proto: Dorothy Fahn.

GAMELANDVN.COM


TIN TỨC MỚI CẬP NHẬT:

 
Comments