WOT: Thử nghiệm hệ thống tương tác vật lý 2.0

Theo các thông tin mới cập nhật, Wargaming vừa công bố thử nghiệm hệ thống tương tác vật lý 2.0 cho trò chơi trực tuyến World of Tanks. Hiện tại, hệ thống tương tác vật lý 2.0 đã được đưa vào máy chủ thử nghiệm và những người chơi có tài khoản đăng ký trước ngày 12/02/2015 có thể tham gia thử nghiệm.

Thông báo của Wargaming cho biết, để đưa những thay đổi thú vị này vào World of Tanks có thể mất đến vài tháng trời nhưng Wargaming vẫn rất vui mừng được mời người chơi World of Tanks tham gia quá trình thử nghiệm.

Hệ thống tương tác vật lý 2.0 của World of Tanks có 6 điểm nổi bật so với hệ thống tương tác cũ.

Hệ thống xích: Tốc độ của xe không bị ảnh hưởng khi vượt địa hình mấp mô (hố, đường tàu, lề đường). Khi tiếp đất ở tốc độ đủ nhanh, nếu trọng lượng xe được chia đều sang hai bên xích, xe có thể phóng qua luống cây hay ổ gà. Khi phanh tay, độ hạ nòng của súng sẽ tăng nhẹ – điều này xảy ra do thân xe bị chúi xuống một chút do bị ảnh hưởng bởi hệ thống xích.

Tăng cường khả năng điều khiển xe đang di chuyển: Chuyển hướng dễ dàng hơn và kiểm soát góc quay dễ hơn (có thể xoay thân xe theo một góc nhất định).

Độ linh hoạt của xe mới khi sử dụng phanh tay: Dùng phanh tay khi quay xe sẽ dẫn đến thay đổi quỹ đạo xe. Dùng phanh tay, tốc độ quay sẽ tăng đáng kể và người chơi có thể kiểm soát góc quay.

Tương tác của xe khi xảy ra va chạm: Xe có thể bị lật nếu chênh lệch lớn với khối lượng vật thể, động cơ đủ mạnh hay xe không bám đất. Xe địch có thể bị rơi từ cầu, núi và sau đó có thể bị lật.

Tương tác với địa hình: Tăng cường tác động của địa hình lên quá trình điều khiển xe và cập nhật hiệu ứng đồ họa mới: trượt.

Các thay đổi khác: Có thể cảm nhận được trọng lượng của xe và cảm giác điều khiển xe. Xe có thể vượt qua một số vật thể tương đối cao trên bản đồ.

Các bạn quan tâm tới hệ thống tương tác vật lý 2.0 của World of Tanks có thể tham khảo thêm tại worldoftanks.asia.

GAMELANDVN.COM


TIN TỨC MỚI CẬP NHẬT:

 
Comments