SMITE: Chi tiết kĩ năng của Sol – Nữ thần mặt trời

Cách đây vài giờ, Hi-Rez Studios đã công bố các thông tin liên quan đến vị thần (god) mới của trò chơi SMITE mang tên Sol. Sol trong SMITE được thiết kế dựa theo các truyền thuyền về nữ thần mặt trời Sol (hay Sól) trong thần thoại Bắc Âu. Hiện tại, Sol đã có mặt trong máy chủ thử nghiệm của SMITE cùng với các trang phục mới Supernova Sol, Grim Mariachi Loki và các trang phục Thông Thạo (Mastery) của Ravana.

Nội tại: Unstable Manifestation

Sol nhận được heat (nhiệt) mỗi khi sử dụng kĩ năng và đòn đánh thường. Cô ta nhận được thêm 1% sức mạnh phép thuật và 1% tốc độ đánh cho mỗi 3% heat. Khi đạt tới 100% heat, đòn đánh thường của Sol sẽ được cộng thêm 50% sát thương. Heat sẽ giảm dần theo thời gian.

Đòn đánh thường: +5% heat.

Radiance

Sol bùng cháy, nhận được một lượng lớn heat và được hồi một lượng máu bằng 5/10/15/20/25% lượng máu đã mất trong 5 giây. Kẻ địch trúng vào vòng lửa sẽ phải chịu (30/60/90/120/150 + 25% sức mạnh phép thuật) sát thương mỗi giây.

Kĩ năng này cung cấp 40/50/60/70/80% heat.

Tiêu hao năng lượng: 60/70/80/90/100.

Thời gian hồi chiêu: 15 giây.

Stellar Burst

Đòn đánh thường kế tiếp của Sol sẽ phát nổ và gây (40/70/100/130/160 + 35% sức mạnh phép thuật) sát thương. Khi đạt tới kích thước tối đa, sóng nhiệt thu lại, gây sát thương một lần nữa và làm chậm kẻ địch.

Kĩ năng này cung cấp 10% heat.

Tiêu hao năng lượng: 60/65/70/75/80.

Thời gian hồi chiêu: 10 giây.

Disapparate

Sol đốt cháy mặt đất dưới chân, nhận thêm (30/35/40/45/50%) tốc độ di chuyển và bỏ qua các hiệu ứng bất lợi về tốc độ di chuyển. Vệt lửa do Sol để lại sẽ gây (20/40/60/80/100 + 25% sức mạnh phép thuật) sát thương lên kẻ địch mỗi 5 giây. Sau 3 giây, Sol biến hình trong một thời gian ngắn và phát nổ vệt lửa, làm choáng kẻ địch trong 1,5 giây.

Kĩ năng này cung cấp 10% heat.

Tiêu hao năng lượng: 60.

Thời gian hồi chiêu: 15 giây.

Chiêu cuối: Supernova

Sol giải phóng năng lượng của bản thân từ trên trời, tấn công 8 lần vào mục tiêu trên mặt đất, vị trí gây sát thương có thể thay đổi chứ không cố định cho cả 8 lần. Kẻ địch trúng phải sẽ phải chịu (150/200/250/300/350 +50% sức mạnh phép thuật) sát thương bị đẩy lùi sau cú đánh đầu tiên, và chỉ phải chịu 20% sát thương cho những cú đánh kế tiếp.

Kĩ năng này cung cấp 10% heat.

Tiêu hao năng lượng: 100.

Thời gian hồi chiêu: 90 giây.

Các bạn quan tâm tới SMITE có thể tham khảo các bài viết khác của GameLandVN trong chuyên mục SMITE.

GAMELANDVN.COM


TIN TỨC MỚI CẬP NHẬT:

 
Comments