Rebel Wolves, studio gồm nhiều nhân sự từng làm việc tại CD Projekt RED, tiết lộ thế giới mở trong tựa game RPG sắp ra mắt “The Blood of Dawnwalker” sẽ tương tự như Valley of Mines trong game Gothic huyền thoại. Bối cảnh game diễn ra ở một thung lũng ở Đông Âu vào thế kỷ 14 bị ma cà rồng xâm chiếm.
Theo chia sẻ trên GRYOnline, nhà thiết kế game Konrad Tomaszkiewicz, người từng phụ trách The Witcher 3: Wild Hunt, cho biết cốt truyện của game sẽ tập trung vào một thung lũng cụ thể để thể hiện rõ sự áp bức của ma cà rồng.
Rebel Wolves muốn cốt truyện và cảm xúc của người chơi được đặt lên hàng đầu. Việc mở rộng sang các vùng khác sẽ làm mất đi hiệu ứng mà họ muốn tạo ra. Do đó, việc sử dụng mô hình “thế giới đóng” như trong Gothic sẽ kể một câu chuyện thú vị hơn. Tomaszkiewicz giải thích: “Chúng tôi muốn cho người chơi thấy được thế giới như thế nào dưới sự cai trị của một nhóm ma cà rồng”.
Tuy nhiên, Rebel Wolves cũng hé lộ The Blood of Dawnwalker sẽ là khởi đầu của một saga lớn hơn. Các phần tiếp theo có thể sẽ giới thiệu những câu chuyện và địa điểm mới. Game đang được phát triển cho PC, PS5 và Xbox Series X/S trên nền tảng Unreal Engine 5 và chưa có ngày phát hành chính thức.
Thế giới của The Blood of Dawnwalker trông thật sự hấp dẫn! 😍 Việc lấy cảm hứng từ Gothic và tập trung vào một thung lũng bị ma cà rồng chiếm đóng nghe rất độc đáo. Tôi rất thích ý tưởng kết nối cảm xúc người chơi thông qua một không gian chật hẹp nhưng đầy kịch tính. Unreal Engine 5 chắc chắn sẽ mang đến đồ họa tuyệt vời cho tựa game này. Rebel Wolves có vẻ đang rất tâm huyết với dự án, đặc biệt với những nhân sự từng làm việc tại CD Projekt RED. Không thể chờ để trải nghiệm! 🎮✨