Bản cập nhật ngày 24/10/2019 của Liên Quân Mobile sẽ giảm sức mạnh của phù hiệu Ma Tính, cân bằng lại Nakroth, Superman, Fennik, Zip, Raz, Lữ Bố, Krixi, Slimz và tăng khả năng miễn thương cùng hồi máu của nhà chính.
CÂN BẰNG PHÙ HIỆU
Ma Tính
Thời gian hồi lại các chiêu khác sau khi tung chiêu cuối giảm từ 50% xuống còn 30%.
CÂN BẰNG TƯỚNG
Nakroth
Bồi Thẩm Đoàn (Chiêu 1): Thời gian hồi chiêu giảm từ 10 – 6,5 xuống còn 10 – 6 giây.
Nguồn Cơn Rắc Rối (Chiêu 2): Thời gian hồi chiêu giảm từ 6 giây xuống còn 5,5 giây.
Superman
Siêu Năng Lực (Chiêu 1): Thời gian hồi chiêu giảm từ 9/8.2/7.4/6.6/5.8/5 giây xuống còn 8/7.2/6.4/5.6/4.8/4 giây.
Superman (Chiêu cuối): Thời gian hồi chiêu giảm từ 70/60/50 giây xuống còn 60/50/40 giây.
Fennik
Xá Thun (Nội tại): Tầm đánh cơ bản của Fennik giảm từ 7,25m xuống còn 6,75m.
Zip
Béo Đô Đô (Nội tại): Miễn thương khi biến lớn giảm từ 30% xuống còn 20%.
Ác Hận (Chiêu 1): Năng lượng tiêu hao giảm từ 80 – 105 xuống còn 75 – 100.
Khí Thôn (Chiêu 2): Năng lượng tiêu hao giảm từ 125 – 150 xuống còn 110 – 135.
Raz
Cú Đấm Thăng Hoa (Chiêu 1): Nội năng tiêu hao giảm từ 70 xuống còn 60.
Cú Đấm Chân Không (Chiêu 2): Sát thương gây ra thay đổi từ 500/570/640/710/780/850 (+90% công phép) sát thương phép thành 550/630/710/790/870/950 (+100% công phép) sát thương phép. Tốc chạy của nạn nhân trúng chiêu tăng từ 60/66/72/78/84/90% lên 90% ở mọi cấp độ.
Tả Xung Hữu Đột (Chiêu cuối): Nội năng tiêu hao giảm từ 110 xuống còn 100.
Lữ Bố
Chúa Tể (Nội tại): Tốc đánh cộng dồn tăng từ 5 lần lên 10 lần, thời gian duy trì tăng từ 3 giây lên 5 giây.
Xích Thố (Chiêu 1): Bổ sung thêm hiệu ứng làm choáng 0,35 giây sau khi bị hất tung.
Krixi
Bướm Ảo (Chiêu 1): Sát thương phép thay đổi từ 450/530/610/690/770/850 (+85% công phép) thành 460/520/580/640/700/760 (+75% công phép).
Mưa Sao Băng (Chiêu cuối): Sát thương phép giảm từ 275/350/425 (+60% công phép) xuống còn 250/325/400 (+60% công phép).
Slimz
Tầm đánh giảm từ 7,5m xuống còn 7,25m.
CÂN BẰNG CHIẾN TRƯỜNG
Miễn thương khi không có lính của nhà chính tăng từ 75% lên 80%.
Hồi máu khi thoát khỏi giao tranh của nhà chính tăng từ 20 máu lên 50 máu.