LÍ LỊCH TRÍCH NGANG
[icon icon=”https://gamelandvn.com/wp-content/uploads/overwatch/name.png”]TÊN THẬT: SATYA VASWANI, TUỔI: 28[/icon]
[icon icon=”https://gamelandvn.com/wp-content/uploads/overwatch/occupation.png”]NGHỀ NGHIỆP: KĨ SƯ[/icon]
[icon icon=”https://gamelandvn.com/wp-content/uploads/overwatch/base.png”]CĂN CỨ: UTOPAEA, ẤN ĐỘ[/icon]
[icon icon=”https://gamelandvn.com/wp-content/uploads/overwatch/affiliation.png”]PHE PHÁI: TẬP ĐOÀN VISHKAR[/icon][/one_half]
[one_half_last]
KĨ NĂNG
PHOTON PROJECTOR
Vũ khí của Symmetra phóng ra một chùm năng lượng vào kẻ địch gần nhất, sát thương tăng lên nếu thời gian chiếu vào mục tiêu càng lâu. Symmetra có thể tụ năng lượng để gây sát thương cao hơn.
SENTRY TURRET
Symmetra lắp đặt các trụ năng lượng có khả năng tự động bắn vào mục tiêu nằm trong phạm vi tấn công và làm giảm tốc độ di chuyển của chúng. Symmetra có thể lắp nhiều trụ trên bản đồ.
PHOTON BARRIER
Symmetra dựng lên một lá chắn năng lượng hấp thụ sát thương và bay thẳng theo hướng chỉ định.
TELEPORTER
Symmetra dựng lên một cổng dịch chuyển, với điểm cuối là vị trí hiện tại của cô và điểm đầu là căn cứ của đội. Tướng đồng minh có thể sử dụng cổng dịch chuyển này để tham chiến một cách nhanh chóng sau khi bị hạ gục.
SHIELD GENERATOR
Symmetra dựng lên một máy tạo giáp có khả năng tăng giáp cho đồng đội trong bán kính nhất định.
TIỂU SỬ
“KẺ THÙ THỰC SỰ CỦA LOÀI NGƯỜI LÀ SỰ HỖN LOẠN”
Symmetra có thể bẻ cong thực tại theo nghĩa đen. Bằng việc điều khiển những kiến trúc ánh sáng cứng, cô tạo ra thế giới theo ý muốn của mình với hi vọng xây dựng nên một xã hội hoàn hảo.
Sau cuộc khủng hoảng Omnic, tập đoàn Vishkar ở miền Nam Ấn Độ bắt đầu quá trình thí nghiệm nhằm tạo nên những thành phố mới, với khả năng tự duy trì để làm nhà cho những người vô gia cư. Một trong những thành phố như vậy là Utopaea, được xây dựng toàn bộ bằng công nghệ ánh sáng cứng, cho phép những kĩ sư có thể tạo ra đường phố, tiện ích và các vật thể sống trong nháy mắt.
Sau khi được xác định là một trong số ít kĩ sư có khả năng bẻ cong ánh sáng, cô gái trẻ Satya Vaswani thoát khỏi sự nghèo khổ cùng cực và gia nhập Học viện Kĩ sư Vishkar. Bị cô lập và cô đơn trong cuộc sống mới, Satya đắm mình vào học tập và rèn luyện. Cô nhanh chóng nắm bắt được các ứng dụng công nghệ và trở thành một trong những sinh viên đứng đầu lớp. Cách Satya đến với ánh sáng cứng hoàn toàn khác với những người bạn đồng nghiệp, những người tuân theo nguyên tắc, cơ chế xây dựng trong khi cô tạo nên những công trình bằng cảm xúc và những điệu múa truyền thống của quê hương.
Là một trong những kĩ sư hàng đầu ở Utopaea, tập đoàn Vishkar đã nhìn thấy tiềm năng rất lớn ở Satya. Với biệt danh Symmetra, Satya được Vishkar điều động tham gia những nhiệm vụ bí mật trên khắp thế giới để duy trì lợi ích của tập đoàn và mở rộng ảnh hưởng của họ lên các quốc gia khác.
Symmetra tin rằng hành động của cô sẽ mang lại một xã hội tốt đẹp hơn. Nhưng có những lúc cô cũng tự hỏi liệu những kiểm soát và trật tự mà cô mong mỏi có thực sự tốt cho loài người.
Lược dịch từ playoverwatch.com