Theo các thông tin từ trang mạng Pocketgamer cho hay, hãng công nghệ Turbulenz đã quyết định đưa bộ công cụ phát triển game Turbulenz Engine trở thành mã nguồn mở. Được xây dựng trên nền tảng công nghệ HTML5 và WebGL, Turbulenz hướng tới việc lập trình các webgame 2D và 3D.
Đại diện hãng Turbulenz cho hay: “Chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng trong thời gian qua và nhiều người đánh giá Turbulenz Engine khá cao về mặt tính năng và hiệu suất. Với việc đưa Turbulenz Engine thành mã nguồn mở và phát hành theo giấy phép MIT, chúng tôi hi vọng sẽ giúp các nhà phát triển game giảm bớt chi phí và đảm bảo rằng mọi người sẽ không bị hạn chế trong quá trình sử dụng Turbulenz Engine”.
Các bạn quan tâm tới Turbulenz Engine, có thể tìm hiểu thêm tại website news.turbulenz.com của Turbulenz.
Ảnh: Tổng hợp