Bên cạnh việc thử nghiệm sáu trang phục mới trong máy chủ thử nghiệm PBE vào chiều ngày 04/08/2015 (theo giờ Thái Bình Dương – tức sáng ngày 05/08/2015 theo giờ Việt Nam), Riot Games còn tiến hành làm lại Darius, Garen, Mordekaiser và Skarner.
Dưới đây là các thông tin về Skarner. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!
Danh sách các thay đổi về chỉ số và kĩ năng của Skarner
Tổng quát
Cập nhật lại trang bị khuyên dùng.
Tốc độ di chuyển cơ bản giảm xuống 330 từ 345.
Máu theo cấp giảm xuống 84,25 từ 96.
Sát thương vật lí theo cấp tăng lên 4,5 từ 4,2.
Tinh Thể (Nội tại)
Sự hiện diện của Skarner tạo ra các tinh thể được đặt tại các vị trí xung quanh bản đồ. Tinh thể có thể được thu thập bởi một trong hai đội bằng cách đứng gần chúng trong 10 giây. Khi ở gần tinh thể đã được kích hoạt, Skarner có 150 tốc độ di chuyển, 35% +5 tốc độ đánh theo cấp và hồi lại 3% năng lượng tối đa mỗi giây.
Tinh thể sẽ thuộc vĩnh viễn về đội nào thu thập được nó cho đến khi đội khác thu thập lại được.
Người chơi nào thu thập được tinh thể sẽ được nhận 15 vàng. Tinh thể thu thập được sẽ bị khóa trong vòng 10 giây kế tiếp. Trong vòng 10 giây bị khóa, tinh thể cung cấp tầm nhìn trên một khu vực xung quanh đó.Nếu một thành viên trong đội đang sở hữu tinh thể đang nằm trên khu vực của một tinh thể khác, nó không thể bị thu thập.
Nhát Chém Tinh Thể (Q)
Hủy bỏ hiệu ứng cộng dồn tăng tốc độ di chuyển và tốc độ tấn công.
Tỉ lệ sát thương cộng thêm của sát thương cơ bản khi chưa cường hóa là 0,32/0,34/0,36/0,38/0,40 tổng sát thương vật lí.
Tỉ lệ sát thương cộng thêm của sát thương cơ bản khi cường hóa là 0,32/0,34/0,36/0,38/0,40 tổng sát thương vật lí.
Tỉ lệ sát thương vật lí cộng thêm khi chưa cường hóa bị hủy bỏ.
Thời gian hồi chiêu giảm xuống 3,50/3,25/3,00/2,75/2,50 giây từ 3,5 giây.
Thời gian cường hóa có hiệu lực giảm xuống 4 giây từ 5 giây.
Hiệu ứng giảm thời gian hồi chiêu của Nhát Chém Tinh Thể có tác dụng trên đòn đánh thưởng lên các mục tiêu không phải là tướng là 0,25 giây (với các mục tiêu là tướng đối phương là 1 giây).
Năng lượng tiêu hao thay đổi thành 10/11/12/13/14 từ 16/17/18/19/20.
Lớp Vỏ Tinh Thể (W)
Giá trị cơ bản của giáp tinh thể bị loại bỏ.
Giáp tinh thể của Skarner có giá trị tương đương với 12/13/14/15/16% máu tối đa của Skarner.
Đuôi Bọ Cạp (E)
Tốc độ bay tăng lên với mỗi tướng địch bị trúng đòn.
Kẻ địch bị trúng đòn từ Đuôi Bọ Cạp sẽ bị gây hiệu ứng Độc Tinh Thể trong 5 giây, đòn đánh thường kế tiếp của Skarner lên kẻ địch trúng Độc Tinh Thể sẽ gây thêm 25/50/75/100/125 sát thương vật lí cộng thêm và làm choáng chúng trong 1 giây.
Thời gian làm chậm giảm xuống 2 giây từ 2,5 giây.
Giam Cầm (R)
Sát thương phép cơ bản giảm xuống 20/60/100 từ 100/150/200.
Gây sát thương vật lí khi bắt đầu và kết thúc với 100% sát thương vật lí của Skarner.
Tiêu hao năng lượng giảm xuống 100 từ 100/125/150.
Thời gian hồi chiêu giảm xuống 120/100/80 giây từ 110/100/90.
Không còn khả năng gây sát thương cộng thêm lên các mục tiêu trúng Độc Tinh Thể.
Chi tiết chỉ số và kĩ năng của Skarner sau khi được làm lại
Chỉ số cơ bản
Tốc độ di chuyển cơ bản giảm xuống 330 từ 345.
Máu theo cấp giảm xuống 84,25 từ 96.
Sát thương vật lí theo cấp tăng lên 4,5 từ 4,2.
Tinh Thể (Nội tại)
Sự hiện diện của Skarner tạo ra các tinh thể được đặt tại các vị trí xung quanh bản đồ. Tinh thể có thể được thu thập bởi một trong hai đội bằng cách đứng gần chúng trong 10 giây.
Khi đứng gần tinh thể đồng minh, Skarner sẽ nhận được 150 tốc độ di chuyển, [35 +5]% tốc độ đánh theo cấp và hồi lại 3% năng lượng tối đa mỗi giây.
Nhát Chém Tinh Thể (Q)
Tiêu hao: 10/11/12/13/14 năng lượng.
Thời gian hồi chiêu: 3,5/3,25/3/2,75/2,5 giây.
Skarner gây (0,32/0,34/0,36/0,38/0,4 tổng sát thương vật lí) sát thương vật lí lên tất cả những kẻ địch ở gần. Nếu có một đơn vị trúng chiêu, Skarner sẽ kích phát Năng Lượng Tinh Thể trong 4 giây.
Khi Skarner được cường hóa, Nhát Chém Tinh Thể gây (0,32/0,34/0,36/0,38/0,4 tổng sát thương vật lí)(+0,2 sức mạnh phép thuật) sát thương phép cộng thêm.
Đòn đánh thường làm giảm thời gian hồi chiêu của Nhát Chém Tinh Thể (Q) đi 0,25 giây (tăng lên 4 lần khi đánh lên tướng).
Lớp Vỏ Tinh Thể (W)
Tiêu hao: 60 năng lượng.
Thời gian hồi chiêu: 13/12,5/12/11,5/11 giây.
Skarner nhận được lớp lá chắn tương đương với X (+12/13/14/15/16% máu tối đa) (+0,8 sức mạnh phép thuật) sát thương trong 6 giây. Khi lá chắn còn hoạt động, Skarner được tăng 16/20/24/28/32% tốc độ di chuyển trong 3 giây.
Đuôi Bọ Cạp (E)
Tiêu hao: 50/55/60/65/70 năng lượng.
Thời gian hồi chiêu: 12/11,5/11/10,5/10 giây.
Skarner tạo ra một vụ nổ năng lượng tinh thể, gây 40/75/110/145 (+.4 AP) sát thương phép, làm chậm mục tiêu trúng phải 45/50/55/60/65% trong 2 giây. Đuôi Bọ Cạp có thể gây sát thương tối đa lên 6 mục tiêu trước khi vụ nổ năng lượng tinh thể biến mất.
Kẻ địch trúng chiêu từ Đuôi Bọ Cạp sẽ bị trúng Độc Tinh Thể trong 5 giây. Khi đó, đòn đánh thường của Skarner lên chúng sẽ gây 25/50/75/100/125 sát thương vật lí cộng thêm và làm choáng mục tiêu trong 1 giây.
Giam Cầm (R)
Tiêu hao: 100 năng lượng.
Thời gian hồi chiêu: 120/100/80 giây.
Skarner áp chế tướng địch trong 1,75 giây, gây 100% sát thương vật lí cộng thêm 20/60/100 (+0,5 sức mạnh phép thuật) lên mục tiêu trước mặt. Skarner có thể di chuyển tự do trong thời gian này và kéo mục tiêu bị áp chế xung quanh hắn. Khi hiệu ứng áp chế kết thúc, mục tiêu của Skarner sẽ gây thêm sát thương một lần nữa.