Riot Games vừa đưa vào máy chủ thử nghiệm PBE một bản cập nhật nhỏ trong ngày 23/04/2015 (theo giờ Thái Bình Dương). Tâm điểm của bản cập nhật lần này là điều chỉnh hình ảnh kĩ năng Chỉ Thiên (Q) của Forsaken Jayce, cập nhật biểu tượng mới cho trang bị Rìu Đen, cập nhật hiệu ứng âm thanh cho phép bổ trợ mới Mark/Dash và cập nhật hiệu ứng thông báo chiến thắng trên bản đồ Howling Abyss.
Điều chỉnh hình ảnh kĩ năng Chỉ Thiên (Q) của Forsaken Jayce
Kĩ năng Chỉ Thiên (Q) của Forsaken Jayce được điều chỉnh lại giống với một tia năng lượng thay vì giống quả cầu năng lượng như trước đây. Dự kiến, trang phục Forsaken Jayce sẽ có mặt trong phiên bản 5.8 vào tuần tới và được bán với giá 1350 RP trên các máy chủ do Riot Games quản lý.
Cập nhật biểu tượng mới cho trang bị Rìu Đen
Sau khi tiến hành chỉnh sửa lại trang bị Rìu Đen, Riot Games đã cập nhật lại biểu tượng mới cho trang bị này. Rìu Đen mới sẽ được lên từ Búa Gỗ + Hỏa Ngọc + 825 vàng. Dự kiến, Rìu Đen mới cũng sẽ có mặt trong phiên bản 5.8 ra mắt vào tuần tới.
Điều chỉnh kĩ năng Bom Hẹn Giờ (Q) của Zilean Huyết Nguyệt
Quả bom được tạo ra từ kĩ năng Bom Hẹn Giờ (Q) của Zilean Huyết Nguyệt có một số điều chỉnh nhỏ về mặt hình ảnh.
Cập nhật hiệu ứng âm thanh cho phép bổ trợ mới Mark/Dash
Mark/Dash là hai phép bổ trợ mới dành riêng cho bản đồ Vực Gió Hú (ARAM). Hai phép bổ trợ này được đưa vào máy chủ thử nghiệm từ ngày 10/04/2015 nhưng không có hiệu ứng âm thanh. Với việc bổ sung hiệu ứng âm thanh, phép bổ trợ mới Mark/Dash đã hoàn thiện và sẵn sàng ra mắt cùng phiên bản 5.8.
Cập nhật hiệu ứng thông báo chiến thắng trên Vực Gió Hú
Sau khi tiến hành nâng cấp hình ảnh và các kiến trúc trên bản đồ bản đồ Vực Gió Hú, Riot Games đã cập nhật thông báo chiến thắng của bản đồ này cho giống với thông báo chiến thắng trên Summoner’s Rift. Cụ thể, nếu bạn giành chiến thắng ở đội xanh thì sẽ xuất hiện thông báo màu tím còn nếu bạn giành chiến thắng ở đội tím thì sẽ xuất hiện thông báo màu xanh.
Các thay đổi khác
Cập nhật thông báo hiển thị thông tin về IP, XP và điểm thông thạo thướng cho từng chế độ chơi khi người chơi tạo trận đấu.