Sau khi bị ném đá quá nhiều vì giảm sức mạnh Lee Sin quá mức thì Riot Games đã có những thay đổi nhỏ và đưa ra những lời giải thích cho người chơi. Nhưng những thay đổi này vẫn khó có thể giúp cho người chơi hài lòng. Dưới đây là một số thay đổi mà Riot Games mới công bố.
Loạn Đả (Nội tại)
Tốc độ tấn công tăng từ 40% ở tất cả cấp độ lên 40/60/80/100% (ở cấp độ 1/6/11/16).
Sóng Âm (Q)
Sát thương thay đổi từ 50/80/110/140/170 (+0.9 mỗi điểm sát thương vật lí cộng thêm) thành 15/35/55/75/95 (+0.5/0.6/0.7/0.8/0.9 tổng lượng sát thương vật lí).
Vô Ảnh Cước (Kích hoạt lại Sóng Âm khi đá trúng mục tiêu)
Sát thương thay đổi từ 50/80/110/140/170 (+0.9 mỗi điểm sát thương vật lí cộng thêm) thành 15/35/55/75/95 (+0.5/0.6/0.7/0.8/0.9 tổng lượng sát thương vật lí).
Từ giờ sẽ gây 50% sát thương cộng thêm (150% tổng sát thương) dựa trên lượng máu mất đi của mục tiêu thay vì 8% của lượng máu mất đi của mục tiêu như trước.
Hộ Thể (W)
Sẽ không còn tạo nên 1 lớp giáp trên người Lee Sin nếu bay vào mục tiêu không phải là tướng.
Thời gian hồi chiêu tăng từ 9 giây thành 14 giây.
Thời gian hồi chiêu sẽ giảm 50% nếu bay vào tướng đồng minh (không bao gồm Lee Sin).
Địa Chấn (E)
Sát thương thay đổi từ 60/95/130/165/200 (+1.0 mỗi điểm sát thương vật lí cộng thêm) thành 20/40/60/80/100 (+0.6 tổng lượng sát thương vật lí).
Từ giờ sẽ gây sát thương vật lí thay vì sát thương phép thuật như trước.
Dư Chấn (Kích hoạt lại Địa Chấn)
Hiệu ứng làm chậm theo thời gian sẽ cập nhật nhanh hơn (mỗi 0.25 giây thay vì mỗi 1 giây).
Hiệu ứng làm chậm theo thời gian tích lũy cộng dồn nếu đối phương có giảm thời gian bị khống chế như Kháng Hiệu Ứng (nếu thời gian làm chậm bị giảm thì nó sẽ làm chậm theo thời gian một cách nhanh hơn).
Nộ Long Cước (R)
Sát thương giảm từ 200/400/600 (+2.0 mỗi điểm sát thương vật lí cộng thêm ) thành 150/300/450 (+2.0 mỗi điểm sát thương vật lí cộng thêm).
Để đánh giá về những thay đổi sức mạnh của Lee Sin, xin được trích dẫn lại nhận xét của Diamondprox, người đi rừng của đội tuyển Gambit Gaming. “Khi tôi nhìn thấy thông báo về việc làm lại Lee Sin, tôi không thể tin vào mắt mình. Đây là một quyết định ngớ ngẩn nhất liên quan tới việc cân bằng mà Riot Games có thể làm gần đây, ngoại trừ việc buff tốc độ di chuyển theo tỉ lệ với lượng sức mạnh phép thuật của một số chiêu thức nhất định. Tôi tin rằng Lee Sin, tướng mà cân bằng, thú vị và phổ biến nhất trong trò chơi, không đáng bị nerf như vây. Giống như là anh ấy có thể bị vứt ra ngoài cửa sổ như Skarner, Xerath và nhiều tướng khác” .
Tổng hợp từ facebook.com/tintuclmht