Theo tin mới cập nhật, Snail Game sẽ là nhà phát hành của trò chơi di động trực tuyến Lineage II Mobile tại Trung Quốc. Được biết, Lineage II Mobile sẽ được phát hành đầu tiên tại Trung Quốc sau đó mới đến Hàn Quốc và phương Tây. Tên gọi chính thức của Lineage II Mobile tại Trung Quốc là Thiên Đường 2: Huyết Minh (天堂Ⅱ: 血盟).
Lineage II Mobile là trò chơi di động trực tuyến có nội dung được phát triển từ trò chơi trực tuyến Lineage II của NCsoft với giao diện và cách điều khiển tối ưu cho thiết bị di động. Lineage II Mobile được phát triển bằng engine Flexi 3D, engine phát triển Cửu Âm Chân Kinh từ Snail Game, và công nghệ mocap để tạo chuyển động cho nhân vật. Các tính năng đặc trưng của Lineage II như công thành chiến cũng sẽ xuất hiện trong Lineage II Mobile.
Theo các thông tin mà GameLandVN Mobile đã đưa tin trước đây, Lineage II Mobile là trò chơi di động trực tuyến được phát triển bởi NCsoft và Netmarble Games với tên mã dự án là Project S. Tuy nhiên, thông tin về việc Lineage II Mobile sử dụng Flexi 3D, engine của Snail Game dùng trong dự án Cửu Âm Chân Kinh, khiến GameLand Mobile đoán rằng đây có thể là phiên bản khác được Snail Game mua bản quyền nội dung từ NCsoft và tự phát triển. Hoặc cũng có thể NCsoft và Netmarble Games mua engine từ Snail Game về phát triển Lineage II Mobile.
Cập nhật ngày 30/03/2016: Thiên Đường 2: Huyết Minh (天堂Ⅱ: 血盟) là trò chơi di động được phát triển bởi Snail Game theo bản quyền nội dung từ NCsoft và không có liên quan gì đến Lineage II Mobile hay Project S do NCsoft và Netmarble Games phát triển.
Các thông tin tiếp theo về Lineage II Mobile sẽ được GameLandVN Mobile cập nhật trong các bản tin tiếp theo, các bạn quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé.
[pullquote style=”border-left”]Motion capture (tạm dịch: ghi lại chuyển động) hay mocap là một công nghệ nắm bắt chuyển động từ một đối tượng hoặc một người. Chúng được áp dụng vào các lĩnh vực như quân sự, giải trí, thể thao, giải phẫu học, các ứng dụng y tế, hay để tạo tầm nhìn cho robot. Ngoài ra, chúng còn được ứng dụng trong phim hoạt hình và trò chơi điện tử, ghi lại chuyển động của diễn viên và sử dụng các thông tin để áp dụng vào các nhân vật hoạt hình 3D hoặc 2D. Khi công nghệ mocap làm chuyển động của nhân vật như ngón tay hay mặt, chúng được gọi là chuyển động riêng hoặc motion tracking hay match moving.
Trong quá trình ghi lại chuyển động, chuyển động của diễn viên được ghi rất nhiều lần trên một giây. Trong khi đó, các kỹ thuật trước đây chỉ sử dụng hình ảnh từ các camera để tính toán vị trí 3D, thường chỉ nhằm mục đích chụp chuyển động là để ghi lại chuyển động của diễn viên, không xuất hiện hình ảnh của nhân vật. Những “dữ liệu hoạt hình” này được ráp vào một mô hình 3D hoạt động như diễn viên. Kĩ thuật này được áp dụng vào các phim như Chúa tể của những chiếc nhẫn và American Pop và phim được sử dụng cho các bản ráp hình vẽ tay.
[/pullquote]