Theo các thông tin mới cập nhật, đại diện của Ghost Games, đơn vị chịu trách nhiệm phát triển Need for Speed 2015 vừa lên tiếng tiết lộ một số thông tin liên quan đến trò chơi này. Quản lý kiêm Giám đốc Sản phẩm dòng game Need for Speed tại Ghost Games là Marcus Nilsson cho biết họ cần phải có thật nhiều sáng tạo và chất lượng cho tựa game của mình. “Nếu bạn đầu tư thời gian khôn ngoan, nó sẽ giúp bạn tạo ra một game tốt hơn.”
Ghost Games hiện tại có 2 studio được đặt tại Gothenburg (Thụy Điển) và Guildford (Anh). Hồi đầu năm nay, việc tái cấu trúc cả hai studio Gothenburg và Guildford và sa thải một số nhân viên tại Guildford đã khiến Need for Speed 2015 bị tạm ngừng phát triển khi còn đang trong giai đoạn lên kế hoạch. Nilsson cũng cho biết Need for Speed 2015 sẽ được tạo nên dựa trên phản hồi của các fan và hiện họ đã có một diễn đàn để những người yêu thích Need for Speed đóng góp ý kiến và đề nghị của mình.
Theo Nilsson, họ có kế hoạch tiếp xúc với fan trong mọi giai đoạn thử nghiệm của game. “Tôi muốn nói rằng đây chắc chắn sẽ là tựa game Need for Speed chịu nhiều ảnh hưởng từ các fan nhất từng được phát triển”. Ông cũng tự hào về thành công của Need for Speed Rivals được phát hành cuối năm ngoái.
Từ Need for Speed Rivals, Ghost Games đã học được điều gì tốt và không tốt cho những tựa game đua xe của mình. “Chúng tôi tìm ra những cách mới để sáng tạo nhằm kết nối nó chặt chẽ hơn với cốt lõi của dòng game này. Need for Speed sẽ được gắn liền với sự chuyển đổi mượt mà giữa chơi đơn và chơi mạng”.
Khi nói về Need for Speed 2015, Nilsson cho biết Ghost Games sẽ đem lại một trải nghiệm sáng tạo và mới mẻ nhờ sử dụng thời gian một cách đúng đắn. Kế hoạch phát triển của họ sẽ khởi đầu và kết thúc với phản hồi từ người chơi. Và Ghost Games tin rằng đó là cách tốt nhất để chứng minh với các fan của Need for Speed rằng dòng game này đã tìm được nhà phát triển tốt cho nó trong một thời gian dài.
Lược dịch từ polygon.com