Tracer, hero đầu tiên của Overwatch đã xuất hiện trong Heroes of the Storm vào ngày 19/04/2016 vừa qua. Tương tự như trong Overwatch, Tracer là một hero có khả năng cơ động cao trong Heroes of the Storm với bộ kĩ năng rất đặc biệt của mình. Trong bài viết này, GameLandVN sẽ giới thiệu đến các bạn chi tiết bộ kĩ năng của Tracer. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!
Kĩ năng cơ bản
Blink (Q): Lướt tới một khu vực chỉ định. Có 3 điểm tích trữ. Thời gian hồi chiêu: 6 giây.
Melee (W): Tung ra đòn đánh cận chiến vào kẻ địch gần nhất, ưu tiên hero địch. Nhận được 5% Pulse Bomb nếu gây sát thương lên các đơn vị địch, 10% lên hero địch. Thời gian hồi chiêu: 8 giây.
Recall (E): Trở lại vị trí trước đó 3 giây, nạp đạn và loại bỏ các trạng thái bất lợi trên bản thân. Thời gian hồi chiêu: 24 giây.
Pulse Bomb (R): Ném ra một quả bom có khả năng phát nổ trong phạm vi nhỏ. Bom phát nổ sau một 1,5 giây, gây 1226 (444 + 5,5% theo cấp) sát thương và 613 (222 + 5,5% theo cấp) sát thương lên những mục tiêu xung quanh. Kĩ năng này có khả năng làm chậm theo thời gian lên kẻ địch bằng khi sử dụng với đòn đánh thường và Melee.
Reload (D): Tracer có thể bắn khi đang di chuyển, sau khi tấn công 10 lần cần 0,75 giây để nạp lại đạn. Thời gian hồi chiêu: 1 giây.
Kĩ năng thiên phú (talent)
Cấp 1
Pulse Strike: Tăng số điểm tích trữ của Pulse Bomb khi gây sát thương lên hero địch từ 100% lên 15%.
Tracer Rounds: Đòn đánh thường của Tracer làm mục tiêu bị lộ tầm nhìn trong 4 giây.
Slipstream: Giảm thời gian hồi chiêu của Recall đi 4 giây và tăng thời gian trở lại vị trí trước đó của Recall lên 1 giây.
Cấp 4
Is That a Health Pack: Tăng hiệu ứng hồi máu từ Regeneration Globe và Healing Fountain thêm 100%.
Parting Gift: Sử dụng Recall để lại 3 quả bom gây 526 (250 + 4% theo cấp) sát thương lên mỗi mục tiêu khác nhau.
Untouchable: Hạ gục hero địch tăng sát thương của đòn đánh thường lên 2%, tối đa 30%. Điểm cộng dồn sẽ bị mất hết khi chết.
Cấp 7
Bullet Time: Đòn đánh thường giảm thời gian hồi chiêu của Blink đi 0,1 giây.
Jumper: Tăng thêm 1 điểm tích trữ của Blink.
Spatial Echo: Sử dụng Recall nhận được 2 điểm tích trữ của Blink.
Cấp 10
Sticky Bomb: Tăng bán kính vụ nổ của Pulse Bomb lên 50% và kẻ địch bị trúng đòn sẽ bị làm chậm 60% trong 3 giây.
Quantum Spike: Pulse Bomb gây thêm sát thương bằng 10% máu tối đa của mục tiêu chính.
Pulse Rounds: Tăng tầm tấn công của Pulse Bomb và tỉ lệ tích trữ điểm cộng dồn của đòn đánh thường lên hero địch lên 150%.
Cấp 13
Bullet Spray: Tăng bán kính của Melee lên 50% và có khả năng gây sát thương lên tất cả kẻ địch.
Ricochet: Đòn đánh thường có 50% cơ hội đánh trúng kẻ địch khác ở gần đó, ưu tiên hero địch.
Leeching Rounds: Đòn đánh thường lên hero địch sẽ hồi lại một lượng máu bằng 20% sát thương bạn gây ra.
Cấp 16
Locked and Loaded: Tái kích hoạt Reload khi đang nạp đạn được 50% sẽ tăng sát thương của đòn đánh thường lên 35%.
Sleight of Hand: Giảm thời gian nạp đạn đi 50%. Đồng nghĩa với việc tăng thêm 20% sát thương mỗi giây.
Focus Fire: Nếu toàn bộ băng đạn (10 viên) của Tracer xả hết vào một mục tiêu thì viên đạn cuối cùng sẽ gây thêm 91 (91+4% theo cấp) sát thương, tương đương với 30% tổng số đạn.
Cấp 20
Composition B: Nếu ném trúng Pulse Bomb vào hero địch, Tracer có khả năng sử dụng thêm một quả bom nữa, gây 50% sát thương và phát nổ sớm hơn.
Get Stuffed: Giảm thời gian hồi chiêu của Melee đi 3 giây. Khi sử dụng Melee trúng tướng địch sẽ cài một quả bom lên mục tiêu, bom phát nổ ngay lập tức và hất văng mục tiêu ra xa.
Total Recall: Recall sẽ hồi lại cho bạn một lượng máu bằng tổng số máu mất đi trong thời gian đó.