Kĩ năng thiên phú (talent)
Cấp 1
Pulse Strike: Tăng số điểm tích trữ của Pulse Bomb khi gây sát thương lên hero địch từ 100% lên 15%.
Tracer Rounds: Đòn đánh thường của Tracer làm mục tiêu bị lộ tầm nhìn trong 4 giây.
Slipstream: Giảm thời gian hồi chiêu của Recall đi 4 giây và tăng thời gian trở lại vị trí trước đó của Recall lên 1 giây.
Cấp 4
Is That a Health Pack: Tăng hiệu ứng hồi máu từ Regeneration Globe và Healing Fountain thêm 100%.
Parting Gift: Sử dụng Recall để lại 3 quả bom gây 526 (250 + 4% theo cấp) sát thương lên mỗi mục tiêu khác nhau.
Untouchable: Hạ gục hero địch tăng sát thương của đòn đánh thường lên 2%, tối đa 30%. Điểm cộng dồn sẽ bị mất hết khi chết.
Cấp 7
Bullet Time: Đòn đánh thường giảm thời gian hồi chiêu của Blink đi 0,1 giây.
Jumper: Tăng thêm 1 điểm tích trữ của Blink.
Spatial Echo: Sử dụng Recall nhận được 2 điểm tích trữ của Blink.
Cấp 10
Sticky Bomb: Tăng bán kính vụ nổ của Pulse Bomb lên 50% và kẻ địch bị trúng đòn sẽ bị làm chậm 60% trong 3 giây.
Quantum Spike: Pulse Bomb gây thêm sát thương bằng 10% máu tối đa của mục tiêu chính.
Pulse Rounds: Tăng tầm tấn công của Pulse Bomb và tỉ lệ tích trữ điểm cộng dồn của đòn đánh thường lên hero địch lên 150%.
Cấp 13
Bullet Spray: Tăng bán kính của Melee lên 50% và có khả năng gây sát thương lên tất cả kẻ địch.
Ricochet: Đòn đánh thường có 50% cơ hội đánh trúng kẻ địch khác ở gần đó, ưu tiên hero địch.
Leeching Rounds: Đòn đánh thường lên hero địch sẽ hồi lại một lượng máu bằng 20% sát thương bạn gây ra.
Cấp 16
Locked and Loaded: Tái kích hoạt Reload khi đang nạp đạn được 50% sẽ tăng sát thương của đòn đánh thường lên 35%.
Sleight of Hand: Giảm thời gian nạp đạn đi 50%. Đồng nghĩa với việc tăng thêm 20% sát thương mỗi giây.
Focus Fire: Nếu toàn bộ băng đạn (10 viên) của Tracer xả hết vào một mục tiêu thì viên đạn cuối cùng sẽ gây thêm 91 (91+4% theo cấp) sát thương, tương đương với 30% tổng số đạn.
Cấp 20
Composition B: Nếu ném trúng Pulse Bomb vào hero địch, Tracer có khả năng sử dụng thêm một quả bom nữa, gây 50% sát thương và phát nổ sớm hơn.
Get Stuffed: Giảm thời gian hồi chiêu của Melee đi 3 giây. Khi sử dụng Melee trúng tướng địch sẽ cài một quả bom lên mục tiêu, bom phát nổ ngay lập tức và hất văng mục tiêu ra xa.
Total Recall: Recall sẽ hồi lại cho bạn một lượng máu bằng tổng số máu mất đi trong thời gian đó.