Vào sáng ngày 14/05/2015 (theo giờ Việt Nam), Riot Games đã công bố danh tính vị tướng thứ 125 trong Liên Minh Huyền Thoại: Ekko. Đồng thời, Ekko cũng đã được đưa vào máy chủ thử nghiệm PBE trong sáng nay. Nếu không có gì thay đổi, tướng mới Ekko sẽ được Riot Games trình làng trong phiên bản 5.10 sau khoảng 2 – 3 tuần nữa.
Thông số cơ bản
Tốc độ di chuyển: 345
Tầm tấn công: 125
Tốc độ đánh theo cấp: 3,5
Sát thương cơ bản: 59
Sát thương theo cấp: 3,5
Giáp cơ bản: 27
Giáp theo cấp: 3
Máu cơ bản: 580
Máu theo cấp: 80
Năng lượng cơ bản: 280
Năng lượng theo cấp: 40
Kháng phép cơ bản: 32
Kháng phép theo cấp: 1,25
Hồi máu mỗi giây: 1,8
Hồi máu mỗi giây theo cấp: 0,18
Hồi năng lượng mỗi giây: 1,2
Hồi năng lượng mỗi giây theo cấp: 0,16
Nội tại: Z-Drive Resonance
Cứ mỗi ba đòn đánh thường hoặc dùng kĩ năng vào cùng một mục tiêu, Ekko sẽ gây thêm 27 (+70% sức mạnh phép thuật) sát thương phép và làm chậm mục tiêu đi 40/50/60/70/80% (ở cấp độ 1/6/11/16/18) trong 2/2,5/3 giây (ở cấp độ 1/6/11). Một mục tiêu sẽ không bị dính hiệu ứng nội tại của Ekko sau mỗi 3 giây sau khi dính cả ba lần nội tại trong khoảng thời gian trước đó.
Nếu mục tiêu là tướng địch, Ekko sẽ nhận được thêm tốc độ di chuyển.
Q: Timewinder
Tiêu hao: 60/70/80/90/100 năng lượng.
Thời gian hồi chiêu: 11/10/9/8/7 giây.
Ekko ném ra một thiết bị gây 60/75/90/105/120 (+20% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên kẻ địch trên đường mà nó đi qua. Thiết bị sẽ tạo thành khiên làm chậm lên tướng địch đầu tiên trúng phải, làm chậm mọi thứ bên trong đó đi 32/39/46/53/60%. Nếu thiết bị quay trở lại với Ekko, nó sẽ gây 60/85/110/135/160 (+60% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên tất cả mục tiêu nằm trên đường nó quay trở lại.
W: Parallel Convergence
Tiêu hao: 30/40/50/60/70 năng lượng.
Thời gian hồi chiêu: 22/20/18/16/14 giây.
Nội tại: Đòn đánh thường của Ekko gây thêm sát thương phép lên những kẻ địch dưới 30% máu bằng 4% (+1% mỗi 35 sức mạnh phép thuật) lượng máu của chúng mất đi (tối đa 400 sát thương lên lính và quái rừng).
Kích hoạt: Sau 3 giây thi triển, Ekko tạo ra một khu vực có khả năng kẻ địch ở trong đó đi 40%. Nếu Ekko tiến vào, khu vực này sẽ phát nổ, cậu ta sẽ nhận được một lá chắn có khả năng chặn 150/195/240/285/330(+80%) sát thương trong 2 giây. Kẻ địch trong khu vực phát nổ và sẽ bị làm choáng trong 2,5 giây.
E: Phase Dive
Tiêu hao: 40/50/60/70/80 năng lượng.
Thời gian hồi chiêu: 15/13/11/9/7 giây.
Ekko lướt đi trong một quãng ngắn. Đòn đánh thường kế tiếp của Ekko sẽ gây 50/80/110/140/170 (+20% sức mạnh phép thuật) sát thương phép và dịch chuyển bên cạnh tới mục tiêu.
R: Chronobreak
Tiêu hao: 0 năng lượng.
Thời gian hồi chiêu: 90/80/70 giây.
Làm cho Ekko không thể chọn làm mục tiêu, bất khả xâm phạm và dịch chuyển lại vị trí của cậu ta trước đó 4 giây. Ekko sẽ hồi 100/150/200 + 20/25/30% (+1% mỗi 30 sức mạnh phép thuật) máu tương ứng với lượng sát thương phải chịu trong 4 giây trước đó và gây 200/350/500 (+130% sức mạnh phép thuật) lên tất cả kẻ địch ở xung quanh.