Hồ sơ LinkedIn của Karthikeyan S., một kỹ sư âm thanh tại Ubisoft Ấn Độ, tiết lộ rằng anh đang tham gia vào hai dự án AAA và AAAA hoàn toàn mới, chưa được công bố. Anh này chịu trách nhiệm tạo hiệu ứng âm thanh, hiệu ứng đặc biệt và tiếng động cho các game này trong khoảng hai năm qua.
Trước đó, tựa game AAAA đầu tiên của Ubisoft, Skull and Bones, đã thất bại khi không thu hút được nhiều người chơi dù có chi phí phát triển lớn. Game được bán trên Steam với giá 70 USD nhưng hiện được giảm giá 60% xuống còn 23 USD cho bản Standard Edition. Quá trình phát triển của game này kéo dài khoảng bảy năm.
Theo nhà báo Tom Henderson, Ubisoft có kế hoạch chia Far Cry 7 thành hai phần. Studio sẽ thay đổi công thức gameplay, tập trung vào giới hạn thời gian chơi.
Nội dung bài viết được tổng hợp bởi AI và biên tập bởi Hàn Thiên Hải.