Bản cập nhật 3.2 của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đã được Riot Games trình làng vào sáng nay (12/05/2022). Trong bản cập nhật 3.2, người chơi Tốc Chiến sẽ được chào đón tướng mới Ekko, 8 ngọc bổ trợ mới, tính năng đấu lại và hàng loạt các thay đổi liên quan đến cân bằng game. Chi tiết mời các bạn cùng tham khảo các thông tin được GameLandVN tổng hợp ở bên dưới nhé!
Tướng mới
Ekko
Một thiên tài từ khu ổ chuột của Zaun, Ekko thao túng thời gian để xoay chuyển mọi tình thế thành có lợi cho mình. Với phát minh của chính mình, động cơ Z-Drive, cậu ta khám phá mọi khả năng có thể xảy ra để thiết kế nên một khoảnh khắc hoàn hảo. Dù mê đắm trong sự tự do của bản thân, nhưng nếu bạn bè gặp nguy hiểm thì cậu luôn sẵn sàng làm bất cứ thứ gì để bảo vệ cho họ. Trong con mắt của người ngoài cuộc, Ekko dường như luôn luôn đạt được kết quả hoàn hảo, ngay từ lần đầu tiên.
Kĩ năng của Ekko
Động Cơ Z Cộng Hưởng (Nội tại)
Mỗi đòn đánh thường hoặc kỹ năng thứ ba gây sát thương lên cùng một mục tiêu sẽ gây thêm sát thương phép. Nếu mục tiêu là tướng địch, Ekko sẽ được tăng tốc độ di chuyển.
Dây Cót Thời Gian (Chiêu 1)
Tung ra 1 thiết bị, gây sát thương phép. Khi trúng tướng địch hoặc đạt khoảng cách tối đa, thiết bị này sẽ mở ra một vùng làm chậm. Sau đó, thiết bị này sẽ trở lại với Ekko, gây sát thương phép lên các mục tiêu trúng phải trên đường.
Lưỡng Giới Đồng Quy (Chiêu 2)
Nội tại: Đòn tấn công của Ekko lên mục tiêu thấp máu gây thêm sát thương phép theo phần trăm máu đã mất của mục tiêu.
Kích hoạt: Tạo ra một vùng thời không có khả năng làm chậm. Vùng thời không sẽ phát nổ khi Ekko đi vào, đồng thời làm choáng các mục tiêu bên trong và cho Ekko một lá chắn hấp thụ sát thương.
Biến Chuyển Pha (Chiêu 3)
Lao tới hướng chỉ định. Đòn đánh tiếp theo của Ekko sẽ được tăng tầm đánh, đồng thời giúp Ekko dịch chuyển đến mục tiêu và gây thêm sát thương phép.
Đột Phá Thời Gian (Chiêu cuối)
Ekko trở nên không thể bị chỉ định, quay trở lại vị trí trước đó 3,5 giây và được hồi máu. Khi trở lại, Ekko gây sát thương phép lên những kẻ địch xung quanh.
Họ nghĩ tất cả sẽ được đáp đền nếu con trai họ lên được thành phố bên trên.
Ekko nhìn mọi việc theo cách khác.Ẩn sau những khiếm khuyết, Ekko thấy Zaun là một nơi sôi động căng đầy năng lượng và tiềm lực. Nó là mảnh đất màu mỡ cho đổi mới thuần chất. Họđã xây dựng một nền văn minh phồn thịnh từ thảm họa và phát triển ở nơi mọi thứ khác sẽ lụi tàn. Tinh thần đó mê hoặc Ekko và thôi thúc cậu thỏa chí phát minh sáng chế.
Không chỉ mình cậu sở hữu tinh thần đó. Ekko kết bạn với những đứa trẻ mồ côi, dạt nhà, và bất kỳ ai có ham muốn tìm sự phấn khích. Dân Zaun thích học việc hơn là giáo dục hình thức, những kẻ tự gọi là Hội Trẻ Thất Lạc Zaun coi những con phố chằng chịt là thầy. Chúng thách thức nhau chạy đua quanh Chợ Ranh Giới. Chúng đố nhau trèo từ Hầm Thải đến Tầng Bách Bộ. Chúng thoải mái chạy nhảy, chẳng đáp lại bất kỳ ai ngoài ý thích bất chợt của chính chúng.
Một đêm, khi Ekko lục lọi đống đổ nát của một phòng thí nghiệm mới bị phá hủy, cậu tìm ra một thứ đáng ngạc nhiên: một mảnh ngọc lục-lam tỏa ánh sáng năng lượng ma thuật. Đứa trẻ nào ở Zaun cũng nghe chuyện về hextech, nguồn động lực của các vũ khí và anh hùng. Một thứ có tiềm năng thay đổi thế giới, và giờ cậu đang giữ một mảnh. Cậu sục sạo tìm thêm, nhưng tiếng chân của đám lính gác đã cho cậu biết không chỉ có mình cậu đang tìm kiếm. Cậu suýt soát tránh bị phát hiện, và về nhà.
Cậu điên cuồng nghiên cứu viên tinh thể. Trong một thử nghiệm ít-khoa-học, viên ngọc phát nổ thành một vòng xoáy bụi lung linh, kích hoạt những dòng biến động thời gian. Ekko mở mắt và nhìn thấy biết bao mảnh thực tại – và biết bao phiên bản “vọng âm” của chính mình – đang chằm chằm ngó lại trong hoảng loạn.
Lần này cậu đã thực sự làm được.
Sau cuộc thảo luận căng thẳng giữa Ekko và các tiếng vọng, họ tập hợp lại và sửa chữa cái lỗ kỳ lạ cậu đã xé ragiữa thực tại.Cuối cùng, Ekko đã chế ngự được sức mạnh thời gian trong khối tinh thể, biến nó thành một thiết bị cho phép cậu thao túng những đoạn thời gian nhỏ – ít nhất theo lý thuyết là thế.
Vào lễ đặt tên, đám bạn thách cậu trèo lên đỉnh tháp đồng hộ Khao Khát Cũ, nên Ekko mang theo thiết bị ấy.
Hội Trẻ Thất Lạc leo lên, thỉnh thoảng dừng lại vẽ vài bức biếm họa của một người Piltover nổi tiếng. Họ gần lên đến đỉnh thì một cái chốt lỏng ra khiến một người bạn của Ekko ngã khỏi tháp. Theo bản năng, như thể đã làm điều đó hàng ngàn lần trước đây, Ekko kích hoạt thiết bị tinh thể. Thế giới tan vỡ quanh cậu và cậu bị kéo lùi lại qua vòng xoáy hạt thời gian
Rồi Ekko trở lại,nhìn người bạn đặt chân lên tấm ván mục sẽ dẫn đến sai lầm chết người của cậu ta. RẮC! Tấm ván sụm xuống dưới sức nặng của cậu bé, nhưng Ekko đã với tới và túm được cổ áo người bạn rồi lẳng cậu ta qua gờ tường lân cận. Không may, cậu tính sai quỹ đạo và ném bạn mình vào cơ cấu đang hoạt động của tháp đồng hồ, và
Dừng. Tua lại.
Sau nhiều lần, Ekko đã cứu mạng được bạn. Với người khác, nhìn như Ekko có phản xạ thần thánh vậy. Cậu bảo bạn bè về viên tinh thể và khả năng thao túng thời gian, bắt họ thề giữ bí mật. Thay vào đó, họ vô tư dùng khả năng mới này để bày ra nhiều trò nguy hiểm hơn, biết rằng mình sẽ được giữ an toàn.
Với mỗi lần thử (và cực nhiều lần sai) thiết bị dịch chuyển thời gian – được đặt tên Động Cơ Zero – càng ổn định hơn. Ekko thấy mình có thể trộm đồ, đánh bại bọn hóa-tặc bắt nạt, thậm chí luôn luôn tạo nên ấn tượng ban đầu tốt. Giới hạn duy nhất là cơ thể cậu chịu được bao lâu trước khi kiệt sức.
Tin đồn về khả năng bẻ cong thời gian của Ekko khiến cậu được những kẻ quyền lực và nguy hiểm nhất Zaun và Piltover để ý đến. Nhưng cậu chỉ quan tâm tới bạn bè, gia đình, và thành phố của mình. Cậu mơ đến một ngày quê hương của cậu sẽ vượt lên trên cái nơi được gọi là Thành Phố Tiến Bộ, khi kỷ nguyên vàng của Piltover sẽ bị phủ bóng bởi một Zaun tài năng và bền bỉ, không sinh ra từ đặc quyền, mà từ bản lĩnh dám dấn bước. Cậu chưa có kế hoạch, nhưng cậu không thiếu thời gian đâu.
Sau tất cả, nếu cậu có thể thay đổi quá khứ, liệu sẽ khó đến đâu để thay đổi tương lai?
Tính năng mới
Bản đồ nguyên tố
Rồng nguyên tố và bản đồ nguyên tố tiếp tục được thử nghiệm trước khi ra mắt chính thức. Lần này, Riot Games đã có một số điều chỉnh như sau:
Địa hình sẽ thay đổi sau khi Rồng đầu tiên bị tiêu diệt.
Các Rồng Nguyên Tố khác nhau vẫn sẽ cho các hiệu ứng nguyên tố tương ứng:
- Rồng Lửa: 4% Sức Mạnh Công Kích hoặc Sức Mạnh Phép Thuật Thích Ứng.
- Rồng Nước: Hồi 3% Máu đã mất mỗi 5 giây.
- Rồng Đất: Tăng 6% Giáp và kháng phép.
Thay vì nhận Linh Hồn Rồng, sau khi đội của bạn tiêu diệt con Rồng thứ hai, hiệu ứng nguyên tố giờ đây có thể cộng dồn. Nó sẽ tăng sức mạnh cho mỗi bùa lợi rồng riêng thêm 1,5 – 2 lần.
- Rồng Lửa: 4/6/8% Sức Mạnh Công Kích hoặc Sức Mạnh Phép Thuật Thích Ứng.
- Rồng Nước: Hồi 3/4,5/6% Máu đã mất mỗi 5 giây.
- Rồng Đất: Tăng 6/9/12% Giáp và kháng phép.
Rồng Ngàn Tuổi sẽ xuất hiện sau 20 phút và hồi sinh sau mỗi 4 phút.
Khắc phục vấn đề AFK
Ra mắt tính năng đấu lại để khắc phục tình trạng một người trong đội có hành vi thoát trận dẫn đến những người chơi khác phải thi đấu trong tình trạng bất lợi.
Đấu lại
Nếu có người chơi AFK khi bắt đầu trận đấu, bạn sẽ có cơ hội để bỏ phiếu đấu lại trận đó. Nếu việc bỏ phiếu thành công, trận đấu sẽ kết thúc mà không xét thắng thua, đồng thời mọi tài nguyên/vật phẩm tiêu tốn sẽ được hoàn trả. Giống như là nó chưa từng xảy ra vậy! Tuy nhiên, người chơi đã AFK sẽ bị tính một trận thua.
Nếu bạn đang trong tổ đội với người chơi ở bậc Cao Thủ hoặc cao hơn, các thành viên trong tổ đội cũng sẽ phải nhận trận thua để tránh việc lạm dụng tính năng này.
Thời gian ban đầu, Đấu Lại sẽ chỉ khả dụng cho các trận Đấu Thường PvP để đảm bảo tính năng này hoạt động bình thường, sau đó Riot Games mới mở rộng cho các chế độ chơi khác.
Giảm tổn thất điểm xếp hạng khi có AFK
Bất kỳ người chơi nào thoát trận xếp hạng giờ sẽ bị phạt nặng hơn trong quá trình leo hạng.
- Dưới hạng Kim Cương: Bạn sẽ bị trừ nhiều Nghị Lực Xếp Hạng hơn, tùy thuộc vào thời gian bạn đã AFK trong trận.
- Hạng Kim Cương và cao hơn: Bạn sẽ bị trừ nhiều ĐCT hơn, tùy thuộc vào thời gian bạn đã AFK trong trận.
Ngoài ra, những người chơi còn lại trong đội sẽ nhận được thêm Nghị Lực Xếp Hạng hoặc mất ít ĐCT hơn:
- Dưới hạng Kim Cương: Bạn sẽ nhận được 20% hoặc 50% lượng Nghị Lực Xếp Hạng cần để chặn 1 trận thua, tùy thuộc vào thời gian đồng đội đã AFK trong trận. Điểm này cũng sẽ được tính vào cùng với Nghị Lực Xếp Hạng bạn nhận được từ trận đấu (nếu có).
- Hạng Kim Cương và cao hơn: Bạn sẽ nhận lại 20% hoặc 50% lượng ĐCT đã mất, tùy thuộc vào thời gian đồng đội đã AFK trong trận.
Đấu xếp hạng
Riot Games tiến hành một số điều chỉnh cho Nghị Lực Xếp Hạng trong phiên bản này để giúp cải thiện trải nghiệm của người chơi khi leo hạng:
Bạn sẽ được nhận thêm một lượng nhỏ Nghị Lực Xếp Hạng khi bạn có màn trình diễn cá nhân xuất sắc nhưng vẫn thua trận.
Hệ thống sẽ tính toán điểm Nghị Lực của bạn đầu tiên, để lớp khiên sẽ bảo vệ bạn khỏi trận thua ngay lập tức, thay vì phải chờ đến trận sau.
Wild Pass mới
Nasus Kẻ Đánh Cắp Giấc Mơ đã tới để reo rắc ác mộng và xưng bá trong Wild Pass lần này. Nhận lấy trang phục đáng sợ và mới toanh này cùng vô số phần thưởng khác khi thăng cấp tiến trình.
Wild Pass mới sẽ ra mắt vào 07:01 ngày 12/05/2022.
Trang phục mới
Bản cập nhật lần này sẽ có bốn trang phục mới, bao gồm: Ekko Bão Cát, Ashe Cao Bồi, Irelia Cao Bồi, và Thresh Cao Bồi. Trong đó, Ekko Bão Cát ra mắt vào sáng ngày 12/05, các trang phục còn lại sẽ ra mắt vào ngày 19/05/2022.
Ekko Bão Cát
Giá bán: 725 Wild Core.
Ashe Cao Bồi
Giá bán: 1.325 Wild Core.
Tiểu sử: Là một thiên thần máy móc được tạo ra vào đầu thời đại tiên phong, Ashe được nạp nhiên liệu từ máu của các vị thần bị bắn hạ trong cuộc xâm lược nổi tiếng đã phá hủy Thiên Giới. Cô luôn kiếm tìm những cuộc phiêu lưu với thái độ bất cần đời, chọn cách tha thứ và bảo vệ đồng loại đã vĩnh viễn bị trục xuất khỏi thiên đàng vĩnh hằng.
Irelia Cao Bồi
Giá bán: 990 Wild Core.
Tiểu sử: Một thiên thần sa ngã, may mắn thoát khỏi sự hủy diệt của Thiên Đường, giờ đã bị bóng tối hắc ám xâm chiếm. Irelia lui về ở ẩn trong nhiều năm, do đó, sự trở lại của cô cùng với Senna mới hồi sinh là minh chứng cho sự tồn tại của những thế lực hùng mạnh mong muốn gây dựng lại vương quốc thiên đàng… có lẽ là vì lợi ích của loài người, hoặc sự đọa đày cuối cùng của họ.
Thresh Cao Bồi
Giá bán: 990 Wild Core.
Tiểu sử: Là một con quỷ từ thời xa xưa vẫn luôn luôn rình rập quanh miền Viễn Tây rộng lớn, diện mạo tàn độc của Thresh đã khắc sâu vào tâm trí của tất cả những kẻ đang lo sợ cái ngày hắn đến đòi linh hồn của họ. Sự xuất hiện của hắn mang tới diệt vong cho bất kỳ khu định cư nào, người dân ở đó đều bị lột da và để mặc cho thối rữa dưới ánh mặt trời.
Cân bằng tướng
Akali
Chỉ Số Cơ Bản
Hồi Phục Nội Năng (mỗi 5 giây): 75 -> 50.
Phi Đao Năm Cánh (Chiêu 1)
Sát thương cơ bản: 25/60/95/130 -> 30/65/100/135.
Tiêu hao nội năng: 130/110/90/70 -> 120/100/80/60.
Sát Chiêu Hoàn Hảo (Chiêu cuối)
Sát thương lần lướt đầu: 85/150/215 -> 80/200/320.
Sát thương tối thiểu của lần lướt thứ hai: 85/150/215 + 40% SMPT-> 70/140/210 + 30% SMPT.
Ahri
Chỉ Số Cơ Bản
Máu mỗi cấp: 115 -> 105.
Blitzcrank
Chỉ Số Cơ Bản
Năng lượng hồi phục: 9 -> 12.
Năng lượng hồi phục mỗi cấp: 0,7 -> 1,1.
Tốc Độ Đánh tăng mỗi cấp: 1,2% -> 2,2%.
Tốc Độ Đánh ở cấp 15: 0,91 đòn đánh mỗi giây -> 1 đòn đánh mỗi giây.
Đấm Móc (Chiêu 3)
Hồi chiêu: 10/9/8/7 giây -> 8/7/6/5 giây.
Galio
Lá Chắn Durand (Chiêu 2)
Thời gian khiêu khích vẫn là 0,5 giây ~ 1,5 giây.
Thời gian tích trữ để tầm tác dụng và thời gian khiêu khích đạt mức tối đa: 0,75 giây -> 1,25 giây.
Tầm tác dụng: 2 ~ 3,75 -> 1,75 ~ 3,75.
Sát thương: 40/70/100/130 + 45% SMPT -> 40/80/120/160 + 55% SMPT.
Karma
Nội Hỏa (Chiêu 1)
Sát thương cơ bản: 60/110/160/210 -> 60/100/140/180.
Vòng Vây Độ Kiếp (Chiêu cuối)
Làm chậm: 50% -> 35%.
Morgana
Khóa Bóng Tối (Chiêu 1)
Sát thương cơ bản: 80/150/220/290 -> 80/160/240/320.
Vùng Đất Chết (Chiêu 2)
Sát thương cơ bản: 6/12/18/24 -> 5/10/15/20.
Sát thương lên quái: 200% -> 225%.
Tiêu hao năng lượng: 70/85/100/115 -> 70/90/110/130.
Rengar
Chỉ Số Cơ Bản
Sức Mạnh Công Kích Cơ Bản: 64 -> 58.
Seraphine
Nốt Cao (Chiêu 1)
Sát thương: 55/70/85/100 + 50% SMPT -> 60/75/90/105 + 40% SMPT.
Đổi Nhịp (Chiêu 3)
Sát thương: 60/90/120/150 + 50% SMPT -> 60/90/120/150 + 40% SMPT.
Shen
Chỉ Số Cơ Bản
Hồi phục nội năng: 25 -> 50.
Lá Chắn Kiếm Khí (Nội tại)
Nội năng nhận lại khi gây sát thương lên tướng: 15/17,5/20 -> 10/12,5/15.
Công Kích Hoàng Hôn (Chiêu 1)
Nội năng tiêu hao: 65/60/55/50 -> 75/70/65/60.
Sona
Chỉ Số Cơ Bản
Giáp cơ bản: 40 -> 35.
Giai Điệu Khích Lệ (Chiêu 2)
Hồi máu: 30/55/80/105 -> 30/45/60/75.
Bản Nhạc Tốc Độ (Chiêu 3)
Hồi chiêu: 12 giây -> 14 giây.
Soraka
Cứu Rỗi (Nội tại)
Tốc độ di chuyển: 70% -> 100%.
Vẫn Tinh (Chiêu 1)
Hồi Sức: 2 giây -> 2,5 giây.
Hồi chiêu: 7,5/6,5/5,5/4,5 giây -> 7/6/5/4 giây.
Tổng máu được hồi từ Hồi Sức: 50/70/90/110 + 35% SMPT -> 60/90/120/150 + 45% SMPT.
Tinh Tú Hộ Mệnh (Chiêu 2)
Hồi Sức: 2 giây -> 2,5 giây.
Cân bằng trang bị
Gươm Đồ Tể
Chỉ số
Sức Mạnh Công Kích: 20 -> 15.
Giá
Vàng: 1.000 vàng -> 800 vàng
Ngọc Vô Cực
Chỉ số
Sức Mạnh Phép Thuật: 60 -> 65
Lọ Đựng Hạt Ixtal
Chỉ số
[Mới] Máu: 425.
[Mới] Điểm Hồi Kỹ Năng: 25.
[Không Đổi] Tốc độ Di chuyển: +5%.
[Loại Bỏ] 45 Giáp + 45 Kháng phép.
Hướng ghép đồ
[Mới] Đai Thanh Thoát (900 vàng) + Hỏa Ngọc (1.000 vàng) + Giá Kết hợp (500 vàng).
Tổng giá: 2.500 vàng -> 2.400 vàng.
Nội tại
[Không Đổi] Duy Nhất – Trồng Cây: Khi bạn hay đồng minh tấn công cây ở gần, 1 hạt giống mà chỉ mình bạn thấy sẽ rơi ra. Bạn có thể nhặt nó rồi trồng lại ở bất cứ đâu trên bản đồ.
[Mới]: Nhặt hạt giống sẽ tăng +40% tốc độ di chuyển giảm dần trong 2,5 giây.
Cung Xanh
Giá
Giá kết hợp: 800 vàng -> 600 vàng.
Tổng giá: 1.300 vàng -> 1.100 vàng.
Ngọc Quên Lãng
Chỉ số
Sức Mạnh Phép Thuật: 40 -> 30.
Giá
Vàng: 1.000 vàng -> 800 vàng.
Trượng Pha Lê Rylai
Nội tại
Làm chậm: 20% -> 30%.
Kiếm Năng Lượng Solari
Nội tại
Sát thương trên đòn đánh của Hào Quang: 33 ~ 75 -> 38 ~ 80.
[Không Đổi] Sát thương này có thể chí mạng.
Trượng Hư Vô
Chỉ số
40% Xuyên kháng phép -> 45% Xuyên kháng phép.
Giá
Vàng: 2.800 vàng -> 2.900 vàng.
Ngọc bổ trợ mới
Áp Đảo: Diệt Khổng Lồ
Gây thêm sát thương dựa theo lượng máu cộng thêm của tướng địch, tối đa 10% sát thương cộng thêm khi tướng địch có 1.000 máu cộng thêm.
Áp Đảo: Thiêu Rụi
Gây sát thương kỹ năng lên tướng sẽ gây thêm 21 – 35 sát thương phép sau 1 giây.(10 giây hồi chiêu)
Cảm Hứng: Tàn Phá Hủy Diệt
Khi cách trụ một khoảng 550, vận sức một đòn đánh trong 3 giây. Tấn công trụ sẽ phát tác đòn này, gây thêm 200 (+ 25% máu tối đa) Sát Thương Thích Ứng. (30 giây hồi chiêu)
Cảm Hứng: Áo Choàng Mây
Sử dụng Phép Bổ Trợ sẽ cho 5% – 25% (dựa theo hồi chiêu của Phép Bổ Trợ) tốc độ di chuyển tăng thêm trong 2 giây.
Ngọc Bổ Trợ Siêu Cấp: Nhịp Độ Chết Người
Khi tấn công tướng địch, nhận 1 cộng dồn Tốc Độ Đánh. Với tướng cận chiến, tăng 6 – 12% (dựa theo cấp độ) Tốc Độ Đánh với mỗi cộng dồn. Với tướng đánh xa, tăng 3 – 9% (dựa theo cấp độ) Tốc Độ Đánh với mỗi cộng dồn.
Tối đa 6 cộng dồn. Khi đạt cộng dồn tối đa, tăng 30% Tốc Độ Đánh cộng thêm.
Lượng Tốc Độ Đánh cộng thêm này duy trì trong 6 giây và có thể được làm mới.
Ngọc Bổ Trợ Siêu Cấp: Thợ Săn Thủy Quái
Mỗi đòn đánh thứ 3 lên tướng gây thêm sát thương chuẩn bằng [28 – 70 (dựa theo cấp độ) + 30% SMCK cộng thêm + 20% SMPT].
Thợ Săn Thủy Quái không có hồi chiêu.
Hiệu ứng trên đòn đánh không tăng cộng dồn nhưng có thể kích hoạt sát thương đòn thứ 3.
Cộng dồn duy trì trong 3 giây.
Kiên Định: Lá Chắn Tối Thượng
Sau khi dùng chiêu cuối, nhận một lá chắn bằng 90 – 300 (75 + 15 × cấp độ) trong 3 giây. (45 giây hồi chiêu)
Kiên Định: Quả Cầu Hư Không
Nếu bạn nhận sát thương từ tướng làm cho máu xuống dưới 35%, nhận một lá chắn bằng 80 + 50% SMCK cộng thêm + 30% SMPT trong 4 giây. (60 giây hồi chiêu)
Cân bằng ngọc bổ trợ
Cảm Hứng: Quyền Năng Bất Diệt
Sửa mô tả của Quyền Năng Bất Diệt, giờ nó sẽ nêu chính xác thời gian chờ kích hoạt sau giao tranh là 3 giây thay vì 4 giây.
Cảm Hứng: Bậc Thầy Trí Tuệ
Gây thêm sát thương lên quái khủng và trụ -> Gây thêm sát thương lên quái khủng.
Vàng nhận được: 40 vàng -> 100 vàng.
Nhận thêm vàng khi tiêu diệt hoặc hỗ trợ tiêu diệt quái khủng hoặc trụ địch -> Nhận thêm vàng khi tiêu diệt hoặc hỗ trợ tiêu diệt quái khủng.
Ngọc Siêu Cấp: Bước Chân Thần Tốc
Hồi máu khi tấn công lính: 100% cận chiến / 30% đánh xa -> 60% cận chiến: / 20% đánh xa.
[Mới] Hồi lại 8% năng lượng hoặc nội năng đã mất khi được kích hoạt trên tướng địch
Cân bằng quái rừng
Yêu Quái Gai Đỏ và Khổng Lồ Đá Xanh
Bùa Tro Tàn
[Hiệu Ứng Mới] Gây 50% sát thương lên các đơn vị không phải tướng.
Yêu Quái Gai Đỏ
30 Kháng phép -> 0 Kháng phép.
Máu tăng thêm 20%.
Máu cơ bản: 2.400 -> 2.800.
Máu mỗi cấp: 100 -> 120.
Bùa Tro Tàn Cường Hóa
[Hiệu Ứng Mới] Gây 50% sát thương lên các đơn vị không phải tướng.
Yêu Quái Gai Đỏ Tiến Hóa
30 Kháng phép -> 0 Kháng phép.
Máu tăng thêm 20%.
Máu cơ bản: 2.800 -> 3.400.
Máu mỗi cấp: 125 -> 150.
Bùa Thấu Thị (Bùa Xanh)
Hồi lại (10 + 1% năng lượng tối đa) năng lượng, (1% nội năng tối đa) nội năng mỗi giây -> Hồi lại (10 + 1% năng lượng tối đa) năng lượng, (5 + 1% nội năng tối đa) nội năng mỗi giây.
Hồi lại (10 + 1% năng lượng tối đa) năng lượng, (1% nội năng tối đa) nội năng mỗi giây -> Hồi lại (10 + 1% năng lượng tối đa) năng lượng, (5 + 1% nội năng tối đa) nội năng mỗi giây.
[Mới] Tăng 15 Điểm Hồi Kỹ Năng.
Khổng Lồ Đá Xanh
30 Giáp -> 0 Giáp.
Máu tăng thêm 20%.
Máu cơ bản: 2.400 -> 2.800.
Máu mỗi cấp: 100 -> 120.
Bùa Thấu Thị Cường Hóa (Bùa Xanh Cường Hóa)
Tăng 20 Điểm Hồi Kỹ Năng -> 15 Điểm Hồi Kỹ Năng.
Hồi lại (15 + 1,4% năng lượng tối đa) năng lượng, (1,5% nội năng tối đa) nội năng mỗi giây -> Hồi lại (15 + 1,4% năng lượng tối đa) năng lượng, (5 + 1,5% nội năng tối đa) nội năng mỗi giây.
[Mới] Cho 15 Điểm Hồi Chiêu Cuối.
[Loại Bỏ] Tăng khả năng hồi máu ngoài giao tranh lên 7% máu đã mất.
Khổng Lồ Đá Xanh Tiến Hóa
30 Kháng phép -> 0 Kháng phép.
Máu tăng thêm 20%.
Máu cơ bản: 2.800 -> 3.400.
Máu mỗi cấp: 125 -> 150.
Sứ Giả Khe Nứt và Rồng
Rồng
Xuất hiện lần đầu: 4 phút -> 5 phút.
Sứ Giả Khe Nứt
Xuất hiện lần đầu: 4 phút -> 5 phút.
Vàng lân cận nhận được khi tiêu diệt: 250 vàng -> 125 vàng.
Trừng Phạt
Sát thương lên quái: 10% -> 15%
Chỉnh sửa khác
Mắt Kiểm Soát
Cắm một Mắt Kiểm Soát có thể nhìn thấy giúp cung cấp tầm nhìn và làm lộ diện các đơn vị và mắt tàng hình xung quanh.
- 3 máu
- Tồn tại tới khi bị phá hoặc bị thay thế
- Không tàng hình
- Mỗi người chơi chỉ có thể cắm cùng lúc 1 mắt trên bản đồ
Kháng Hiệu Ứng
Kháng Hiệu Ứng giờ được tính theo hệ số nhân thay vì cộng trực tiếp. Ví dụ, nếu một tướng có 2 nguồn kháng hiệu ứng 30%, thời gian chịu kiểm soát sẽ là 49% thay vì 40%.