Theo các thông tin mà Hi-Rez Studios mới công bố, trong bản cập nhật 3.4 sắp ra mắt, những người yêu thích SMITE sẽ được đón nhận một god mới mang tên Skadi. Được biết, Skadi là god thứ 12 được phát triển dựa trên thần thoại Bắc Âu. Hiện tại, Skadi và rất nhiều trang phục mới của phiên bản 3.4 đang được thử nghiệm trong máy chủ PTS.
Dưới đây là thông tin chi tiết về bộ kĩ năng của Skadi và những video mới nhất được GameLandVN ghi nhận từ máy chủ PTS.
Nội tại: Kaldr, Chó Sói Mùa Đông
Kaldr chiến đấu bên cạnh với Skadi và có hai hình dạng: quái thú và tinh linh. Khi ở hình dạng quái thú, Kaldr có thể tấn công đối phương và có thể bị dính đòn từ tất cả mọi đòn đánh thường (kể cả trụ). Khi ở dạng tinh linh thì Kaldr sẽ trở nên vô hình và hồi lại máu trong thời gian ngắn. Kaldr được điều khiển bởi kĩ năng Rune of the Hunt của Skadi và Kaldr sẽ trở về dạng tinh linh nếu như mất hết máu.
Lượng máu của Kaldr: 5 (tương đương với 5 lần trúng đòn).
Tốc độ đánh: 50% từ Skadi.
Tốc độ di chuyển: 110% từ Skadi.
Sát thương nhận từ lính: 5 cú đánh sẽ làm mất 1 máu.
Sát thương từ các nguồn khác: Mất 1 máu từ 1 đòn đánh hoặc kĩ năng bất kì.
Piercing Cold
Skadi phóng ra ngọn giáo băng của mình, gây (90/140/190/240/290 + 80% sức mạnh phép thuật) sát thương lên tất cả đối phương và làm chậm chúng đi 20/25/30/35/40% trong 3 giây. Những đòn đánh thường từ Kaldr sẽ được nhân đôi sát thương lên mục tiêu trúng hiệu ứng từ Piercing Cold.
Tiêu hao: 70/75/80/85/90 năng lượng.
Hồi chiêu: 15 giây.
Rune Of The Hunt
Đây là kĩ năng dạng bật tắt. Khi bật, Skadi đánh dấu kẻ địch và ra lệnh cho Kaldr tấn công đối phương. Nếu mục tiêu bị hạ gục, Kaldr sẽ tấn mục tiêu khác ở gần mục tiêu cũ. Kích hoạt lần nữa sẽ ra lệnh cho Kaldr ngừng tấn công và trở về bên cạnh Skadi. Kĩ năng này có thể kích hoạt từ cấp 0 và Kaldr sẽ nhận được kĩ năng mới khi kĩ năng này tăng lên.
Tiêu hao: 0.
Sát thương cơ bản: 60/80/80/100/100% sát thương vật lý cơ bản của Skadi.
Cấp 1: Kaldr học được kĩ năng vồ đối phương.
Cấp 3: Kaldr hạ gục mục tiêu được hồi máu.
Cấp 5: Các đòn đánh của Kaldr sẽ mang lại cho Skadi thêm 10% tốc độ di chuyển.
Permafrost
Skadi đóng băng một vị trí chỉ định trong 5 giây. Vùng đất bị đóng băng sẽ gây (70/100/130/160/190 +60% sức mạnh phép thuật) sát thương lên tất cả những kẻ địch đứng trên đó và làm chúng bị trượt trên băng. Skadi sẽ được tăng 25% tốc độ di chuyển nếu bước vào khu vực đóng băng.
Tiêu hao: 70/75/80/85/90 năng lượng.
Thời gian hồi chiêu: 18 giây.
Phạm vi ảnh hưởng: 16/18/20/22/24.
Winter’s Grasp
Triệu hồi một cơn bão tuyết xoay quanh Skadi và Kaldr. Khi kích hoạt, tất cả kẻ địch trong phạm vi ảnh hưởng sẽ bị trói chân và Kaldr được hồi đầy máu. Cơn bão sẽ tồn tại trong vòng 5 giây và gây (10/20/30/40/50 +5% sức mạnh phép thuật) sát thương lên tất cả kẻ địch trong mỗi 0,5 giây và Kaldr miễn nhiễm với mọi loại sát thương.
Tiêu hao: 80/90/00/110/120 năng lượng.
Thời gian hồi chiêu: 90 giây.
Thời gian trói chân: 1/1,25/1,5/1,75/2 giây.
Cận cảnh kĩ năng của Skadi
Trang phục mới Recon Artemis
Trang phục mới Hellrider Chiron
Trang phục mới Battle Bard Apollo
Trang phục mới Thunder’s Roar Raijin
Trang phục mới Winter’s Wrath Skadi
Tham khảo:
PTS Patch Notes: Winter’s Bite | 3.4