Cách đây vài ngày, IMC Games đã giới thiệu phần thứ 7 của loạt bài hỏi đáp về trò chơi trực tuyến Tree of Savior. Trong phần này, IMC Games chia sẻ một số thông tin liên quan đến đội ngũ phát triển âm thanh cho Tree of Savior cũng như các thông tin liên quan đến các lớp nhân vật thuộc nhánh Wizard và Cleric. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!
Tôi không muốn bị các nhiệm vụ trong game làm nhiễu, tôi muốn chơi tự do.
Như đã nói, có rất nhiều nhiệm vụ trong game nhưng bạn có thể chơi tự do mà không cần làm phần lớn các nhiệm vụ. Tuy nhiên do có một số phần thưởng quan trọng hoặc nhất định phải có từ chúng, hãy chơi và làm một số nhiệm vụ mà bạn cho là quan trọng.
Monk có thể trang bị vũ khí không?
Monk có thể trang bị những vũ khí khác cũng giống như Swordsman được cầm gậy phép hay Wizard được cầm búa.
Có phải nhóm SoundTeMP chịu trách nhiệm phần âm thanh trong game?
Họ là một trong số những nhà soạn nhạc tạo âm nhạc cho game và vẫn đang thực hiện chúng. Sevin, Giám đốc Âm thanh của Tree of Savior từng là thành viên sáng lập của SoundTeMP và tôi cũng thế. Thật tuyệt vời được làm việc cùng anh ấy lần nữa.
Anh cho biết có lớp nhân vật Shepherd (tạm dịch: người chăn cừu) trong game. Liệu trong game có những nhân vật như Cook (đầu bếp) hay Fisherman (ngư dân) không thực sự tham chiến không? Tôi muốn chơi Cook.
Có những lớp nhân vật chuyên về các kĩ năng hữu dụng trong chiến đấu và những lớp nhân vật khác không thực sự cần thiết trong chiến đấu. Hiện tại game không có Cook hay Fisherman nhưng do trong game đang có tính năng nấu nướng nên có thể họ sẽ xuất hiện trong tương lai gần.
Trong tuần này, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một vài thông tin liên quan đến các lớp nhân vật thuộc nhánh Wizard và Cleric.
Linker có khả năng liên kết nhân vật với nhau hoặc quái vật với nhau. Quái vật bị kết nối sẽ chịu sát thương hoặc các hiệu ứng bất lợi liên tục, chúng có thể bị kéo lại một nơi để các nhân vật khác tiêu diệt dễ dàng hơn. Các đồng minh được kết nối với nhau sẽ giúp chia sẻ hiệu ứng từ các bình thuốc hoặc hiệu ứng hỗ trợ, đồng thời giảm sát thương nhận từ quái vật.
Psychokino là một lớp nhân vật dùng sức mạnh trí óc. Họ có thể tấn công quái vật trực tiếp bằng siêu năng lực tâm linh (psychokinesis) hoặc kéo và sắp quái vật thành một đường thẳng, một kĩ năng hữu dụng trong đội ngũ. Họ cũng có thể thay đổi vị trí của quái và khiến chúng va vào nhau, gây ra sát thương.
Necromancer là lớp nhân vật thu thập xác chết của quái vật. Những xác chết này được lưu trong Necronomicon và được dùng cho các kỹ năng hoặc thuật gọi hồn khác nhau. Họ có thể dùng chúng để tạo thành khiên bảo vệ hoặc tấn công. Các thẻ bài của loại trùm dạng Beast có thể được chứa trong Necronomicon và những thẻ bài này sẽ ảnh hưởng đến trí thông minh, chỉ số và ngoại hình của Shoggoth – một sinh vật do Necromancer triệu hồi.
Sadhu sử dụng các kĩ năng bằng linh hồn của mình. Các linh hồn này sẽ được tách rời khỏi thân thể và không thể di chuyển quá xa nhưng rất nhanh nhẹn, gần như không thể bị tấn công. Nếu bị tấn công, thân thể của Sadhu sẽ bị tấn công thay cho linh hồn và sát thương sẽ lớn hơn thường lệ.
Lược dịch từ treeofsavior.com