Trong loạt bài hỏi đáp thứ 12, IMC Games chia sẻ các thông tin liên quan đến việc việc Squire sửa trang bị, khiên của Peltasta, lợi thế của kiếm, một số thông tin liên quan đến con quỷ do Sorcerer triệu hồi ra và một số thú vị khác nữa. Bên cạnh đó, IMC Games cũng giới thiệu một vài thông tin liên quan đến các lớp nhân vật Highlander, Dievdirbys, Ranger và Oracle. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!
Việc có lửa trại trong game là một ý tưởng hay. Liệu có thể ném đuốc vào đối thủ không? Trong game có lều trại không?
Hiện tại chưa có lều trại, nhưng có thể chúng tôi sẽ thêm vào trong tương lai. Ý tưởng ném đuốc từng có trong phiên bản đầu của game nhưng đã bị gỡ bỏ.
Có lợi thế nào khi sửa trang bị bằng lớp nhân vật Squire thay vì NPC?
Có một vài lợi thế như chi phí thấp hơn, sửa được ngoài làng… Tùy vào kĩ năng sửa chữa, chỉ số của trang bị có thể cao hơn bình thường.
Khi nói khiên của Peltasta khi ném ra có thể biến mất nghĩa là sao? Nó sẽ biến mất khỏi trang bị của bạn?
Nếu bạn không nhặt nó sau một thời gian, nó sẽ biến mất khỏi giao diện trang bị. Tôi nghĩ rủi ro này là cần thiết khi Peltasta là nhân vật cận chiến có thể đánh từ xa.
So với kiếm, thương đánh xa hơn và có thể gây thêm sát thương lên quái cỡ lớn. Vậy kiếm có lợi thế gì?
Bạn có thể bash (đánh mạnh) kẻ địch ngoài việc thrust (đâm). Bạn có thể dùng hai kĩ năng này một cách đầy chiến thuật khi đối mặt với những loại quái trong game. Một số nhận sát thương cao hơn từ bash, số khác lại sợ thrust.
Alchemist có thể ở lại trong game sau khi đăng xuất nếu đang mở cửa hàng như Pardoner không?
Alchemist không thể mở cửa hàng nhưng nếu đang chế tạo trang bị, điều này có thể mất vài giờ nên Alchemist có thể ở lại trong game sau khi đăng xuất.
Màu sắc của những con quỷ được triệu hồi luôn là màu đen?
Mỗi con trùm có màu sắc riêng nhưng khi Sorcerer triệu hồi một con quỷ (bằng cách dùng thẻ bài nhận được khi hạ trùm) nó luôn có màu đen.
Sau khi Sorcerer triệu hồi con quỷ, thẻ bài sẽ ra sao? Nó có biến mất không?
Không. Các thẻ bài chỉ biến mất khi được kết hợp với thẻ bài khác. Một thẻ sẽ bị tiêu hao để nâng cấp thẻ kia.
Có giới hạn nào về việc sử dụng những con quỷ được triệu hồi?
Tùy vào SP (năng lượng) và stamina (thể lực) của Sorcerer. Có thể nạp lại SP và stamina bằng các vật phẩm đặc biệt khi con quỷ đang hoạt động.
Rogue có thể dùng dao găm bằng cả 2 tay không? Có lớp nhân vật ẩn mình nào có thể tấn công liên tục không?
Rogue thuộc nhóm xạ thủ (Archer) và sử dụng cung. Rogue có thể nấp dưới mặt đất, nhưng Scout (một lớp nhân vật tàng hình khác) có thể dùng những kĩ năng tàng hình mạnh hơn. Corsair có thể liên tục tấn công bằng cả hai tay nhưng đây là nhân vật thuộc nhóm kiếm sĩ (Swordman).
Có nhân vật Samurai hay tương tự trong game không?
Có Shinobi trong game.
Tôi mong người đóng góp nhiều nhất trong party nhận được nhiều kinh nghiệm hơn.
Chủ party có quyền quyết định chia kinh nghiệm như thế nào, bằng nhau hoặc dựa trên mức đóng góp. Có thể thay đổi tùy chọn này bất kỳ lúc nào tùy vào party.
Trang bị có bị phá hủy khi nâng cấp không?
Điểm potential của trang bị sẽ giảm 1 khi nâng cấp thành công. Đừng thử nâng cấp khi chỉ còn 1 Potential, bạn có thể mất trang bị đó.
Giới thiệu nhân vật
Highlander là một nhân vật kiếm sĩ dùng kiếm hai tay có sức tấn công mạnh hơn Peltasta, nhiều kĩ năng đánh xa nên rất hữu dụng khi đối đầu với số đông. Kẻ địch bị Highlander đánh bay sẽ nhận thêm sát thương khi va vào tường hay vật cản.
Dievdirbys là một nhân vật dạng tu sĩ có thể tạo ra nhiều loại tượng gỗ khác nhau, mỗi loại có tác dụng khác nhau như tạo hiệu ứng bất lợi kẻ địch xung quanh, tăng tầm đánh của đồng đội… Tượng Vakarine có thể được dùng làm một cổng dịch chuyển cho tất cả mọi người.
Ranger chuyên tấn công nhiều kẻ địch bằng những kĩ năng tầm rộng với điều kiện riêng biệt, chẳng hạn như một mũi tên có thể bắn xuyên nhiều mục tiêu đứng thẳng hàng hay mũi tên chuyển hướng sau khi hạ một mục tiêu.
Oracle thuộc dạng tu sĩ có khả năng thấy trước tương lai. Nhân vật này có thể báo cho đồng đội kẻ địch tấn công từ phía nào, quái sẽ rơi trang bị gì… và có khả năng biến quái vật này thành quái vật khác hoặc triệu hồi một quái vật ở gần đó.