Như các bạn cũng đã biết, Naruto Online là webgame mới nhất của FPT Online và trò chơi trực tuyến này đã tiến hành thương mại hóa cách đây vài ngày. Theo nhiều game thủ thì nhà phát hành FPT Online vẫn đang “ém hàng” khi chưa cho ra mắt các tính năng mới. Để hiểu rõ hơn về tình hình của Naruto Online, chúng tôi đã một cuộc trao đổi ngắn với ông Phạm Văn Quyết, đại diện dự án Naruto Online của nhà phát hành FPT Online.
Ông Quyết chia sẻ, khi ra mắt, Naruto Online dự định mở 2 máy chủ song số lượng game thủ vào thử nghiệm quá đông, tập trung cùng một lúc nên FPT Online phải mở thêm các máy chủ để phục vụ game thủ tốt nhất. Đến nay, Naruto Online đã chính thức mở 8 máy chủ tạo nên một cộng đồng Ninja đông đảo. Trong thời gian sắp tới FPT Online sẽ đưa Naruto Online lên các cổng game lớn trong cả nước như Soha, Zing Me và Trò Chơi Việt.
Vị đại diện của FPT Online cũng cho biết, điểm hay nhất của Naruto Online nằm ở tính chiến thuật trong game. Thực tế, khi mới trải nghiệm game, người chơi ấn tượng bởi sự kết hợp mới mẻ giữa thể loại bắn canh tọa độ và tính nhập vai. Cái hay của Naruto Online nằm ở tính chiến thuật, đặc biệt trong các trận thi đấu đối kháng theo tổ đội, việc thắng thua trong trận đấu không hẳn quyết định ở cấp độ. Nhiều người chơi, vì thế chưa thực sự hiểu “đúng” về cái hay của Naruto Online.
Trao đổi về việc người chơi đang than phiền từ cấp độ 19 trở lên rất khó thăng cấp, ông Quyết cho biết việc này hoàn toàn nằm trong kế hoạch phát triển của game. Giai đoạn đầu đơn giản để người chơi quen với game, thu thập các trang bị cơ bản. Nhưng từ cấp độ 19 trở đi, nhiệm vụ ít dần và ngày càng khó. Đó là thử thách để các game thủ chứng tỏ thực lực của mình.
Dự kiến, trong bản cập nhật lần tới Naruto Online sẽ bổ sung các tính năng nhằm đề cao các tính năng đối kháng và thi đấu tổ đội. Vị đại diện của FPT Online cũng khẳng định sẽ có một hoạt động rất lớn dành cho các game Naruto Online được tổ chức trong tháng Tư tới đây.